Hồi tháng Sáu vừa qua, Lenovo Phab Plus từng bị rò rỉ trên mạng với kích thước 6.8 inch vô cùng lớn. Và hiện tại, máy đã được phát hành thông qua các nhà mạng lớn của Trung Quốc như China Mobile, China Telecom và China Unicom.

Mức giá bán lẻ của máy là 406 USD (khoảng 9,2 triệu đồng). Tuy nhiên hiện chưa rõ Lenovo có kế hoạch bán sản phẩm này ra thị trường quốc tế hay không.

Màn hình của Lenovo Phab Plus có độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh 324 ppi. Bên trong, máy được trang bị chip xử lí Snapdragon 615, đồ họa Adreno 405, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ, camera sau 13MP, camera trước 5MP cùng viên pin dung lượng 3.500 mAh. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.0 trên nền giao diện tùy biến Vibe UI.

Lenovo Phab Blus cũng được trang bị công nghệ loa Dolby Atmos Surround giúp tăng cường trải nghiệm khi nghe nhạc cho người dùng. Ngoài ra, máy còn có các tính năng khác bao gồm hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, kết nối 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth, GPS và micro USB.

Thiết kế thân máy khá mỏng chỉ 7,6mm và nặng 220 gram. Sản phẩm sẽ có 4 tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn bao gồm: xám, xanh dương, hồng và bạc ánh kim.

Được biết đầu năm nay, một nhà sản xuất smartphone Trung Quốc khác là Huawei cũng cho ra mắt chiếc Ascend P8 Max với màn hình 6,8 inch tương tự.

Theo VnReview.




Bình luận

  • TTCN (0)