Ngày 27/8, LG chính thức ra mắt sản phẩm tủ lạnh 4 cửa mới với hệ thống 3 tầng lọc. Gia đình Việt nay đã có thể sử dụng ngay nguồn nước sạch tinh khiết, an toàn cho sức khoẻ, được lọc trực tiếp trong tủ lạnh và tận hưởng được những tiện lợi tối đa từ trong căn bếp.

Nếu máy làm đá viên và máy lọc nước thông thường chỉ có một tầng lọc thì hệ thống lọc nước của dòng tủ lạnh tân tiến của LG mang đến hệ thống lọc 3 tầng hiện đại, loại bỏ các tạp chất kích cỡ nhỏ đến 0,1 mi-cro-mét. Hệ thống lọc này giúp khử Clo dư, kim loại nặng cũng như các vi khuẩn còn sót lại mang đến nguồn nước uống tinh khiết cho người dùng.

Dòng tủ lạnh mới GR-W88FSK được trang bị thiết kế Door-in-Door TM độc quyền của LG nhằm mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Chỉ với một lần nhấn nút đơn giản, người dùng có thể dễ dàng sắp xếp và lấy những thực phẩm thường xuyên sử dụng mà không phải mở cả cánh tủ lớn, giúp giảm lượng khí lạnh thất thoát đến 47%, tiết kiệm năng lượng và giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Hệ thống lọc không khí Hygiene Fresh sử dụng đến 5 bước lọc và quạt hút gió giúp khử mùi và diệt nấm mốc, vi khuẩn bên trong tủ lạnh. Hai lớp phủ photocatalyst và tia UV đèn LED loại bỏ 99,999% nấm mốc, vi khuẩn gây mùi trong khi lớp Carbon kép khử axit chua từ rau quả thối rữa và kiềm từ mùi hôi tanh của thịt cá.



Bình luận

  • TTCN (0)