Tại IFA 2015, Lenovo giới thiệu gần 40 thiết bị bao gồm các sản phẩm cách tân của Lenovo trong lĩnh vực smartphone, thiết bị đeo, máy tính bảng (tablet) và PC, người dùng thông thường và chuyên nghiệp có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của riêng mình.

Bộ sưu tập Moto 360 mới mở rộng vị thế dẫn đầu của Motorola trong lĩnh vực công nghệ đeo và tiếp tục khẳng định vị thế của một chiếc đồng hồ thực sự hiện đại.

Những nâng cấp và sáng tạo mới bao gồm: thiết kế bề mặt đồng hồ tinh tế hơn; dây đeo mở rộng phù hợp hơn; Có thêm dòng sản phẩm dành cho nữ giới do chính nữ giới thiết kế; Mẫu đồng hồ Moto 360 Sport mới dành cho người dùng thích luyện tập thể thao. Thiết bị được tích hợp GPS, cảm biến nhịp tim chính xác, màn hình AnyLight hiển thị rõ ngay cả dưới trời nắng; Pin bền hơn thế hệ đầu tiên.

Mặt khác, Lenovo ra mắt chiếc smartphone Vibe P1 mạnh mẽ nhất dành cho người dùng năng động và không ngừng kết nối. Bộ ba tính năng: dung lượng pin cực đại pin 5000 mAh, nút vật lí tiết kiệm pin OneKey Power Saver và công nghệ sạc siêu nhanh Rocket Charge. Trong khi đó, phiên bản P1m có kích thước nhỏ hơn (màn hình 5 inch) được trang bị khả năng sạc pin siêu nhanh thừa hưởng từ P1 cùng công nghệ chống nước phủ nano mà giá khởi điểm chỉ có 159 USD. Chiếc smartphone thứ 3 giới thiệu trong sự kiện này của Lenovo – Vibe S1 dành cho người dùng yêu thích chụp ảnh. Vibe S1 chính là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được tích hợp 2 camera mặt trước (camera trước chính: 8 Mpx, và camera trước phụ: 2 Mpx) dành cho chụp ảnh selfie.

Lenovo đã tạo ra dòng sản phẩm máy tính bảng Yoga cho trải nghiệm xem video nâng cao, giúp người dùng có lí do chính đáng để nâng cấp từ chiếc tablet cũ. Yoga Tab 3 Pro lại một lần nữa vụt sáng trở thành chiếc tablet 10 inch đầu tiên tích hợp sẵn máy chiếu có thể xoay 180° phóng to hình ảnh tới 70 inch.

Ngày nay rất nhiều người dùng đã không còn sử dụng điện thoại chỉ để nghe gọi như trước đây. Thay vào đó, họ dùng để lướt Web, vào mạng xã hội, nghe nhạc và chơi game. Xu hướng này đã xoá nhòa sự khác biệt giữa điện thoại và máy tính bảng, và đó cũng chính là lí do cho sự xuất hiện của Lenovo Phab Plus. Phab Plus là sự kết hợp những gì tốt nhất của smartphone và tablet trên một thiết bị duy nhất, mang lại giải pháp toàn diện cho nhu cầu sở hữu kết hợp chiếc smartphone đắt tiền với tablet cỡ nhỏ. Chiếc phablet 6,8 inch này được trang bị màn hình Full HD, âm thanh Dolby Atmos giải trí cao cấp nhất trong phân khúc với pin dùng trọn ngày, hỗ trợ 2 SIM tiện lợi và kết nối 4G tốc độ cao.



Bình luận

  • TTCN (0)