Chính thức ra mắt từ 12/08/2015, sau gần 1 tháng, Yolo đã liên tục thăng hạng trên chợ ứng dụng Google Play. Hiện nay trình duyệt này đang đứng top 1 trending (ứng dụng mới được chú ý nhất trên chợ), top 2 new free (những ứng dụng mới miễn phí ) và lọt vào top 10 những ứng dụng miễn phí trên Google Play.

Bà Phạm Lan Hương, đại diện dự án Yolo Family cho biết: “Trình duyệt Yolo được phát triển với mục đích tạo ra một môi trường duyệt web an toàn cho người dùng Việt Nam. Ở những phiên bản đầu tiên, chúng tôi chỉ mong người dùng trải nghiệm thử và góp ý để chúng tôi hoàn thiện hơn. Tuy nhiên sự đón nhận tích cực của người dùng đã khiến chúng tôi thực sự bất ngờ”.

Trước những tín hiệu tốt đó, nhóm phát triển tiếp tục ra mắt phiên bản trình duyệt Yolo Mini cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android từ phiên bản 4.4 trở lên. Phiên bản Mini này tập trung vào việc giảm dung lượng cài đặt xuống còn khoảng 1,3 Mb, tập trung tối ưu với phần lớn các tính năng chính và giao diện được giữ nguyên so với phiên bản đầy đủ.



Bình luận

  • TTCN (0)