Loạt sản phẩm mới được được giới thiệu bao gồm RT-AC5300, chiếc Wi-Fi router nhanh nhất thế giới, và VivoStick PC - chiếc PC siêu nhỏ như một chiếc USB phong cách, chạy Windows 10. Đại diện mới nhất của ZenFone là ZenFone Zoom cũng được hãng công bố mức giá và thời điểm phân phối chính thức tại thị trường Châu Âu cùng với ZenWatch 2 và các thế hệ mới nhất của ZenPad và Zen AiO.

IFA 2015 tiếp tục là màn trình diễn của loạt sản phẩm chuyên dụng cho game thủ như mẫu laptop gaming G752, bo mạch chủ ROG Maximus VIII Extreme/Assembly... Trước khi kết thúc buổi họp báo, Jonney Shih còn gây bất ngờ cho khách tham dự khi giới thiệu GX700, chiếc laptop game thủ trang bị hệ thống tản nhiệt bằng nước độc đáo.

ZenWatch 2 là thiết bị đeo thông minh, thời trang & mang tính cá nhân hóa cao vận hành trên nền tảng Android Wear phối hợp sản xuất cùng Google. Đây là một thiết bị thông minh đồng hành cùng những chiếc smartphone Android hoặc iOS, cung cấp cho người dùng những thông tin thiết yếu một cách nhanh chóng và cho phép người dùng hoàn thành công việc chỉ với một thao tác chạm hoặc điều khiển bằng giọng nói.

ZenPad S 8.0 (Z580CA) là chiếc tablet 8 inch vận hành trên nền tảng Android, sở hữu thiết kế thanh lịch, cao cấp cùng hiệu suất tuyệt vời. Trang bị vi xử lí Intel Atom Z3580, ZenPad S 8.0 cũng là tablet đầu tiên trên thế giới sở hữu RAM 4 GB. Màn hình siêu sắc nét QXGA IPS với mật độ điểm ảnh 324ppi kết hợp công nghệ hình ảnh ASUS Tru2Life+ cho độ sắc nét.

ZenPad 10 (Z300) được giới thiệu với 3 phiên bản LTE/Wi-Fi (Z300CL), 3G/Wi-Fi (Z300CG), & Wi-Fi (Z300C), người dùng sẽ dễ dàng chọn lựa một mẫu ZenPad 10 theo ý thích của mình.

Asus Audio Dock là một bàn phím có thể tách rời với hệ thống loa Bluetooth stereo cung cấp trải nghiệm âm thanh & hiệu suất vượt trội cho ZenPad 10. Sản phẩm này cũng đi kèm với bút cảm ứng stylus Z để nhập liệu viết hay vẽ trực quan thật đơn giản.

ZenFone Zoom là chiếc smartphone trang bị camera 13 Mpx với zoom quang học 3X mỏng nhất trên thế giới hiện nay. Sản phẩm tích hợp camera sau lens 10 yếu tố với khả năng zoom lên đến 12x để chụp hình ảnh từ xa với chất lượng sắc nét, chi tiết hơn. Trang bị bộ vi xử lí Intel Atom Z3590 lõi tứ tốc độ 2,5 GHz với 4 GB RAM cho hiệu suất tốt.

Zen AiO S là chiếc PC tất cả - trong – một với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng cao, là sự giao thoa giữa nghệ thuật thiết kế và công nghệ mới nhất cho ra đời siêu phẩm thích hợp cho cả như cầu sử dụng tại gia cũng như văn phòng.

VivoStick PC - đột phá công nghệ mới này là chiếc PC tí hon với kích cỡ chỉ như một chiếc USB nhưng lại có khả năng biến bất kì màn hình hoặc TV có cổng HDMI thành một chiếc máy tính chạy Windows 10 đầy đủ chức năng và có thể dùng smartphone để điều khiển từ xa.

RT-AC5300 chiếc router tri-band 802.11ac siêu tốc có khả năng đạt tốc độ truyền tải lên tới 5334Mbit/s đồng thời vẫn đảm bảo khả năng phủ sóng và độ ổn định



Bình luận

  • TTCN (0)