Vùng cam Alpha là điểm nhấn đặc biệt cho Sony Show 2015 với những đột phá trong thiết kế và dàn dựng. Không gian Vùng cam Alpha sẽ tái hiện hình ảnh con đường Catinat hào hoa của Sài Gòn xưa (Sony Show TP.HCM) hay vẻ đẹp của phố cổ Hà Nội (Sony Show Hà Nội). Tại đây, tín đồ Alpha còn được trải nghiệm tất cả các dòng máy ảnh Alpha và ống kính, đặc biệt là sản phẩm α7R II với hàng loạt công nghệ mới nhất: Cảm biến CMOS Full-frame 35 mm back illuminated 42,4 triệu điểm ảnh, vùng lấy nét theo pha rộng nhất thế giới (399 điểm, phủ 45% diện tích), khả năng quay 4K trực tiếp mà không cần thuật toán ghép và dịch chuyển pixel, hỗ trợ quay 4K chuẩn Super 35 mm và đọc điểm ảnh trực tiếp tạo độ sắc nét như máy quay chuyên nghiệp, hệ thống chống rung 5 trục,...

Một chương trình đặc biệt và thú vị không kém khác là buổi chia sẻ của riêng nhiếp ảnh gia Nguyễn Thanh Tùng ngay tại sân khấu chính với chủ đề Thủ pháp để có một bức ảnh đẹp. Buổi chia sẻ đặc biệt này chỉ diễn ra duy nhất trong buổi sáng ngày cuối cùng của Sony Show 2015, lúc 10:30 ngày 27/9 tại Tp. HCM và 10:30 ngày 11/10 tại Hà Nội.

Sony Show 2015 - Thành Phố Chạm của mùa thu năm nay được xây dựng trên khối ý tưởng biến những tinh hoa công nghệ Sony thành nguồn năng lượng để Chạm, Đánh Thức và Thổi Bừng cảm xúc trong bạn, ngay từ khi bước vào những ngõ phố đầu tiên.



Bình luận

  • TTCN (0)