Tiếp nối thành công của Galaxy J1 phát hành đầu năm nay, Samsung đã chính thức ra mắt mẫu smartphone thế hệ tiếp theo mang tên Galaxy J2 tại thị trường Ấn Độ. Theo đó, sản phẩm là phiên bản nâng cấp hoàn hảo của chiếc Galaxy J1 về cả kích thước lẫn cấu hình.

Cụ thể, Galaxy J2 có kích thước 136,5 x 69 x 8,4 mm. Máy được trang bị màn hình Super Amoled 4,7 inch, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel), bộ vi xử lí lõi tứ Exynos 3475, xung nhịp 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD với dung lượng lên tới 128 GB.

Sản phẩm sở hữu camera sau có độ phân giải 5 MP với đèn Flash LED trợ sáng và camera trước có độ phân giải 2 MP. Máy hỗ trợ sử dụng 2 SIM, chạy hệ điều hành dựa trên nền tảng Android 5.1 Lollipop với giao diện TouchWiz UI.

Ngoài việc hỗ trợ kết nối Wi-Fi, 3G, Bluetooth, GPS và cổng Micro-USB như phiên bản tiền nhiệm, Galaxy J2 còn được trang bị thêm khả năng kết nối 4G LTE. Bên cạnh đó, máy đã được cải thiện thời gian sử dụng với pin có dung lượng lên tới 2.000 mAh.

Điểm nổi bật của phiên bản Galaxy J2 mới ra mắt là chế độ Ultra Data Saving (Siêu tiết kiệm dữ liệu) được cung cấp bởi Opera Max. Chế độ này giúp người dùng cho phép hoặc chặn các ứng dụng sử dụng dữ liệu trên smartphone nhằm tối ưu hóa dữ liệu được sử dụng trên thiết bị. Theo Opera Max, Ultra Data Saving có thể giúp người dùng tiết kiệm tới 50% dữ liệu sử dụng trên máy và giải phóng tới 11% RAM.

Dự kiến, Galaxy J2 sẽ được phát hành tại thị trường Ấn Độ từ ngày 21/9 với 3 phiên bản màu sắc là đen, trắng và vàng. Sản phẩm có mức giá khoảng 129 USD.

Theo VTV.




Bình luận

  • TTCN (0)