Thời lượng pin luôn là vấn đề làm các nhà sản xuất smartphone phải đau đầu, những chiếc smartphone có cấu hình mạnh, vận hành cực nhanh và mượt thì đôi khi thời lượng pin lại không được như ý. Để khắc phục nhược điểm này, một số đại diện như Gionee, Philips và Lenovo,… Đã tiên phong tạo ra những sản phẩm với viên pin dung lượng khủng, đánh đổi lại họ phải giảm cấu hình của máy đi và làm cho thiết kế sản phẩm có phần kém sang trọng hơn. Những chiếc smartphone pin khủng tuy chỉ có cấu hình vừa đủ trải nghiệm nhưng người dùng lại được sử dụng máy với thời gian lâu hơn và hơn hết tất cả trong số chúng đều có giá bán rất hấp dẫn. 3 hãng điện thoại với 3 đại diện khác nhau, rất dễ dàng để bạn lựa chọn nếu dựa vào những mô tả chi tiết dưới đây.

1. Gionee Marathon M3

Ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu smartphone pin khủng đến từ thương hiệu Gionee, dù có kích thước toàn thân khá nhỏ gọn, độ dày cũng chỉ khoảng 10 mm, nhưng Gionee Marathon M3 lại sở hữu viên pin dung lượng lên đến 5000 mAh. Với thời lượng pin này bạn sẽ được trải nghiệm, chơi game, lướt web hơn 2 ngày mà không cần lo lắng đến việc mang theo bộ sạc bên mình. Về mặt cấu hình, Gionee Marathon M3 chạy trên chip xử lí 4 nhân và 1 GB RAM, camera chính 8 Mpx hỗ trợ lấy nét cực nhanh. Những thông số này vừa đủ cho các tác vụ cơ bản, máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128 GB để bạn thoải mái lưu trữ ảnh, nhạc, video nhằm tận dụng hết khả năng vận hành cực lâu của viên pin 5000 mAh.

Gionee Marathon M3 đang được bán với giá 3.290.000 VNĐ.

2. Philips V387A

Philips cũng là nhà sản xuất có thâm niên trong việc tạo ra những chiếc điện thoại pin khủng, so với người đàn anh W6610 đi trước thì Philips V387A đạt được những tiêu chuẩn về thiết kế cao hơn, cụ thể là máy nhỏ gọn và mỏng hơn dù rằng viên pin đi kèm cũng có dung lượng rất lớn: 4400 mAh. Cấu hình của Philips V387A gần như tương đương với Gionee Marathon M3, tuy nhiên máy chỉ hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32 GB. Với dung lượng pin 4400 mAh, bạn có thể sử dụng Philips V387A với cường độ liên tục từ 2 – 3 ngày, đồng thời trên thân máy còn có nút tiết kiệm pin nhanh giúp duy trì thời gian sử dụng khi % pin xuống mức thấp.

Philips V387A đang được bán với giá chỉ 3.190.000 VNĐ.

3. Lenovo A5000

Đại diện cuối cùng phải kể đến là Lenovo A5000, tuy sản phẩm này có dung lượng pin thấp nhất trong nhóm là 4000 mAh và nó cũng không nổi bật về mặt thiết kế, tuy nhiên cấu hình của máy lại ngang bằng với hai đối thủ nêu trên và một ưu điểm rất lớn của A5000 đó là mức giá cực kì dễ chịu của nó sẽ khiến khách hàng phải tò mò chú ý. Camera và màn hình của Lenovo A5000 cũng rất ấn tượng, nó giúp cho người dùng có cơ hội trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao và chụp ảnh đẹp trong nhiều điều kiện ánh sáng.

Lenovo A5000 hiện đang được bán với giá 2.850.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)