Khởi động từ năm 2009, Asus Expo 2015 đã là kì thứ 6 liên tiếp được tổ chức với quy mô đầu tư ngày một hoành tráng, đồng thời khẳng định vị trí của một sự kiện công nghệ uy tín & tầm cỡ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Asus Expo 2015 được thiết kế với ý tưởng tái hiện một viện bảo tàng công nghệ nơi trưng bày, biểu diễn các siêu phẩm công nghệ từ những ngày thành lập đến nay, các mốc son ghi dấu ấn thành tựu trên con đường phát triển, các huyền thoại của làng công nghệ thế giới đến từ Asus. Sự kiện cũng là nơi đón chào những siêu phẩm mới nhất của Asus như ZenWatch 2, ViVoWatch, ZenFone Zoom, ZenBook Pro, ZenPad S… lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Triển lãm đồng thời cũng chính thức khởi động vòng Chung kết giải Vô Địch Liên Minh Huyền Thoại bán chuyên lớn nhất tại Việt Nam Asus ROG Championship 2015 với tổng giải thưởng lên đến 500.000.000 VNĐ. Bên cạnh đó, hàng loạt các chương trình sôi động dành cho khách tham quan & giới yêu công nghệ Việt tranh tài, thử sức cũng được tổ chức: cuộc thi Sáng tác ảnh 24 giờ thử thách cùng ZenFone, cuộc thi tìm kiếm tài năng biểu diễn Incredible Asus. Incredible You, các gameshow kiến thức công nghệ với hàng ngàn quà tặng giá trị, hấp dẫn.

Phát biểu chào mừng sự kiện, ông Jeff Lo – Tổng giám đốc Asus Việt Nam chia sẻ “Chúng tôi tổ chức Asus Expo 2015 với mong muốn kỉ niệm mốc son 26 năm hình thành & phát triển đầy ấn tượng của mình cùng người tiêu dùng trên khắp Việt Nam. Thành công của Asus ngày hôm nay ngoài những nỗ lực của chính thương hiệu, không thể không kể đến sự tin tưởng, đồng hành & ủng hộ của báo chí, các đối tác kinh doanh, khách hàng trong nước & trên toàn cầu. Chúng tôi tự hào là một tập đoàn công nghệ tiên phong & sáng tạo nên những đột phá mới, mang lại nguồn cảm hứng để mọi người khám phá & chinh phục cuộc sống số mỗi ngày.”

Không chỉ trưng bày các sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu suốt 26 năm qua, Asus Expo 2015 chắc chắn còn là một sự kiện thu hút giới yêu công nghệ bởi sự có mặt của hàng loạt siêu phẩm mới lần đầu tiên cập bến Việt Nam như: ZenWatch 2, ZenFone Selfie. ZenFone Zoom, VivoWatch, ROG Maximus VIII Hero là siêu bo mạch chủ mới nhất của Asus được xây dựng trên nền chipset Z170 của Intel, với hàng loạt tính năng công nghệ độc quyền đi kèm, khả năng ép xung siêu khủng với cả các CPU Skylake và bộ nhớ RAM DDR4.



Bình luận

  • TTCN (0)