Ngày, 18/09/2014, tại chương trình Họp báo khai mạc siêu triển lãm Asus Expo 2015 khu vực TP. Hồ Chí Minh, Asus chính thức khởi động vòng chung kết Asus Rog Championship 2015 - Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại dành cho các đội thi đấu không chuyên & bán chuyên với qui mô lớn nhất Việt Nam.

Asus Rog Championship 2015 là giải đấu quy mô lớn diễn ra lần thứ 2 tại Việt Nam, tiếp nối thành công của mùa giải năm 2014 khởi động song song cùng Asus Expo 2014. Đây là giải đấu có số lượng đội thi đông đảo hàng đầu, cơ cấu giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay & được xem là một giải đấu tiền đề quan trọng cho những đội thi & cá nhân muốn xây dựng sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Liên Minh Huyền Thoại hiện là một trong những tựa game thể thao điện tử được giới trẻ và đặc biệt là cộng đồng game thủ ROG yêu thích nhất. Đây chính là sân chơi đích thực của các game thủ, nơi mọi người vừa là đồng đội, vừa là đối thủ, cùng hướng tới mục tiêu “Chiến thắng” trong trò chơi kết hợp yếu tố tốc độ, chiến thuật thời gian thực cùng chiều sâu của thể loại game nhập vai. Với mục tiêu tạo cơ hội cho các game thủ thi đấu hăng say, hết mình mà không có bất kì trở ngại nào, tại Asus Expo 2015, Asus trang bị một sân khấu chuyên biệt hoành tráng, nổi bật với 2 màu đen – đỏ đặc trưng, và đặc biệt là dàn máy Asus Rog G751 với cấu hình siêu khủng, hiệu suất & thiết kế mạnh mẽ để đồng hành cùng các đội thi chinh phục đỉnh cao.

Đặc biệt, sân chơi Liên Minh Huyền Thoại năm nay còn mở rộng nội dung & thể lệ thi đấu để chào đón các game thủ nữ - những thành viên đặc biệt của cộng đồng Rog với niềm đam mê thể thao điện tử & kĩ năng chiến đấu, tinh thần thể thao không thua kém các game thủ nam. Giải đấu Asus Rog Championship For Her 2015 sẽ diễn ra lần đầu tiên tại Expo khu vực Hà Nội, hứa hẹn sẽ góp phần làm sôi động & sắc màu cho đấu trường Liên Minh.



Bình luận

  • TTCN (0)