Một nguồn tin giấu tên đã tiết lộ thông tin này trên G for Games. Nếu đó là sự thật thì LG G5 sẽ là một trong những chiếc smartphone sở hữu camera cảm biến lớn nhất từ trước đến nay.

Hiện tại, LG G4 có camera chính với cảm biến 1/2,6 inch, trong khi bộ sưu tập smartphone cao cấp của Samsung (gồm Galaxy S6, S6 edge, S6 edge+, Note5) và iPhone 6, 6 Plus đều có cảm biến 1/3 inch, riêng dòng Xperia Z5 của Sony tỏ ra vượt trội hơn với cảm biến 1/2,3 inch.

Tuy nhiên, những smartphone cao cấp nhất đã xuất hiện trong năm 2015 vẫn chưa thể so sánh được với "huyền thoại" Nokia PureView 808 khi thiết bị này sở hữu cảm biến 1/1,2 inch.

Thông tin rò rỉ cũng cho biết LG G5 sẽ được trang bị chipset Snapdragon 820 của Qualcomm, dù trước đó đã có tin đồn rằng LG đang tự phát triển chipset dành riêng cho smartphone của mình.

Nếu cả hai thông tin đều đúng thì có thể LG sẽ đi theo con đường của người đồng hương Samsung, sử dụng đồng thời chipset của Qualcomm và chipset tự phát triển trên cùng một thế hệ smartphone.

Theo lộ trình thông thường của LG, còn khoảng 6 tháng nữa thì G5 mới có thể chính thức xuất hiện, vì vậy mọi thứ có thể sẽ thay đổi trong thời gian tới.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)