HTC One M9e - phiên bản mới của mẫu smartphone HTC One M9+ đã được Cơ quan cấp giấy chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) thông qua và công bố trên website của cơ quan này.

Theo cập nhật mới nhất, mẫu điện thoại HTC One M9e nhiều khả năng sẽ được ra mắt trước cả chiếcHTC One A9 và sản phẩm tiếp nối mẫu Butterfly 2 đang có mặt trên thị trường. Thời điểm ra mắt mẫuHTC One M9e cụ thể theo dự kiến sẽ là vào ngày mai 29/9/2015.

Về cấu hình, HTC One M9e trang bị màn hình IPS 5 inch độ phân giải Full HD, bộ xử lí 8 nhânMediaTek MT6795 xung nhịp 2,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, khe cắm thẻ microSD hỗ trợ mở rộng tối đa 128 GB, camera chính 13MP kèm đèn flash LED, camera phụ 4MP Ultrapixel và cài đặt sẵn Android 5.0.2.

Về ngoại hình, dựa vào những hình ảnh mà TENAA trước đây từng công bố, có thể nhận thấy mẫu HTC One M9e cũng gần như là một bản sao của mẫu HTC One M9+, vì máy cũng có thiết kế nguyên khối dạng thanh, 4 góc bo tròn khá mạnh tay với mặt lưng máy vát cong, thiết kế loa đối xứng ở ngay mặt trước và nút Home bầu dục tích hợp cảm biến vân tay bên dưới.

Tính đến thời điểm này, HTC One M9e vẫn được kì vọng là sẽ phân phối cho cả những quốc gia ngoài thị trường châu Á. Tuy nhiên, giá bán phiên bản mới của chiếc HTC One M9+ vẫn còn là ẩn số.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)