Ngày 22/9, dòng sản phẩm Alcatel Flash đã cho ra đời chiếc điện thoại mới Alcatel Flash 2 với chế độ lấy nét trên điện thoại vượt trội nhất.

“Nhiếp ảnh điện thoại không chỉ là một sở thích, nó còn là một phong cách sống, một xu hướng hiện nay. Chúng tôi đã nhận ra được điều này ngay từ lúc ban đầu khi tạo ra dòng sản phẩm Flash”, Tổng giám đốc Alcatel Flash, Albert Wong phát biểu “Tất cả những gì chúng tôi xây dựng cho Alcatel Flash 2 là để kế thừa và phát triển những gì chúng tôi đã làm trước đó nhằm giúp người sử dụng lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất một cách dễ dàng và thuận tiện.”

Camera gSight 13 Megapixels ƒ/2.0 mang đến những bức ảnh sắc nét và rõ ràng hơn. Sự kết hợp với RealTone Dual Flash còn giúp lưu giữ màu sắc một cách chân thực nhất trong điều kiện thiếu ánh sáng. Với Camera trước, Alcatel Flash 2 còn được trang bị 1 đèn LED riêng biệt dành cho việc selfie.

Được trang bị bộ xử lí 8 lõi 64 bit 1,3 GHz Cortex-A53 MT6753 cùng với 2 GB LPDDR3 SDRAM, điện thoại Alcatel Flash 2 có thể xử lí tốt bất kì nhiệm vụ khó khăn nào, ngay cả khi phải làm nhiều việc cùng một lúc. Ngoài ra với Bộ xử lí đồ họa Mali-T720MP4, Alcatel Flash 2 cũng là một trong số những điện thoại có đồ họa tốt nhất hiện nay.

Alcatel Flash 2 hiện có màu xám tro và màu trắng mica, sẽ được bán tại Việt Nam vào ngày 13/10.



Bình luận

  • TTCN (0)