Đúng như dự đoán gần đây, HTC ngày hôm nay 29/9/2015 đã chính thức trình làng mẫu điện thoạiButterfly 3 như là một bản nâng cấp hoàn chỉnh từ người tiền nhiệm Butterfly 2 đang có mặt trên thị trường.

Về ngoại hình, HTC Butterly 3 thoạt trông không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, nếu là fan hâm mộ HTC, người dùng sẽ nhanh chóng nhận thấy cụm camera kép đã được sắp đặt lại, cải thiện tình trạng camera có thể bị che khuất như mẫu smartphone camera kép HTC Butterly 2 từng giới thiệu.

Bên cạnh đó, hệ thống loa âm thanh BoomSound ở mặt trước cũng được “tút” lại khá nhiều và trông hấp dẫn hơn hẳn.

Về cấu hình, HTC Butterly 3 sở hữu màn hình 5,2 inch Quad HD, bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3G, bộ nhớ trong 32 GB, khe cắm thẻ microSD mở rộng tối đa đến 2 TB, pin dung lượng 2.700mAh, camera kép 20,2 Mpx kèm đèn flash LED kép, camera selfie độ phân giải đến 13 Mpx.

Theo HTC, cụm camera chính trên HTC Butterly 3 ngoài khả năng chụp ảnh trước lấy nét sau còn hỗ trợ ghi hình 4K. Trong khi đó, camera selfie không chỉ trang bị ống kính góc rộng 28mm độ mở f/2.0 hứa hẹn mang lại những shot hình “tự sướng” chất hơn mà cũng có thể ghi hình Full HD.

Tương tự như người tiền nhiệm, HTC Butterly 3 cũng được thiết kế đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP57, vốn đồng nghĩa với khả năng chống bụi và chống thấm nước mạnh mẽ.

Dự kiến, HTC Butterly 3 sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 20/10/2015 với mức giá 600 USD, tương đương 13,6 triệu đồng.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)