Là một huyện thuộc vùng sâu, vùng xa của cao nguyên Đắk Lắk, Ea Súp là một huyện nghèo với dân cư thưa thớt, đời sống của nhân dân còn gặp nhiều khó khăn. Ở nơi khắc nghiệt đầy nắng gió này, trường tiểu học Ea Bung cũng không thoát khỏi sự nghèo khó. Các phòng học chật chội, lúp xúp của trường lại là nơi học tập của đến 114 học sinh, với hầu hết các em đều thuộc hoàn cảnh vượt khó để được đến trường.

Với quyết tâm góp phần thay đổi thực trạng khắc nghiệt ấy, Canon đã xây mới hai phòng học với đầy đủ trang thiết bị, đồng thời tổ chức một chuyến đi đến trường tiểu học Ea Bung để trao tặng cho các em học sinh nhiều dụng cụ học tập cần thiết. Bên cạnh đó, Canon còn tổ chức các hoạt động nhiếp ảnh thú vị để khơi gợi niềm yêu thích của các em đối với bộ môn nghệ thuật này.

Nói về chuyến đi lần này của Canon – Vì thế hệ tương lai, ông Hiroshi Yokota – Tổng giám đốc Canon Marketing Việt Nam – chia sẻ: “Đối với Canon, các em là những thiên thần nhỏ, những mầm non tương lai của đất nước với tinh thần lạc quan bất chấp khó khăn, thiếu thốn. Nhìn thấy những nụ cười của các em trong những chuyến đi vừa qua, tôi lại quyết tâm hơn trong việc hướng các hoạt động của Canon đến công cuộc tiếp sức cho hành trình tương lai của các mầm non này. Trường tiểu học Ea Bung sẽ chỉ là một điểm dừng khác cho hành trình còn kéo dài trong thời gian sắp đến của chương trình Canon – Vì thế hệ tương lai.”

Chương trình Canon – Vì thế hệ tương lai luôn mong nhận được sự chung tay góp sức từ cộng đồng và các tình nguyện viên để mang lại những hoạt động ý nghĩa hơn nữa cho trẻ em nghèo trên toàn quốc. Mọi thông tin về chương trình và liên lạc hỗ trợ, xin vui lòng xem thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/canonvietnamcsr.



Bình luận

  • TTCN (0)