Là phiên bản kế nhiệm của Butterfly 2 ra mắt năm ngoái, sản phẩm của HTC trang bị màn hình IPS LCD 5,2 inch độ phân giải QHD, chip Snapdragon 810, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thêm 2 TB thông qua khe cắm thẻ microSD.

Không chỉ có vậy, Butterfly 3 còn trang bị camera 20,2 MP ở mặt sau kết hợp một cảm biến camera có khả năng nắm bắt thông tin từ xa, còn được biết đến với thiết lập Duo Camera giúp nâng cao khả năng lấy nét tự động cũng như mang đến một vài hiệu ứng độc đáo khác.

Ống kính chính của máy được bảo vệ bởi tinh thể sapphire, có khẩu độ rộng f/2.2 và đèn flash LED kép trợ sáng. Cũng như nhiều smartphone cao cấp khác, sản phẩm hỗ trợ khả năng quay phim độ phân giải 4K.

Ở mặt trước, máy trang bị camera 13 MP đáp ứng nhu cầu chụp ảnh selfie với cảm biến BSI giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Ống kính có khẩu độ f/2.0 và cho phép quay phim 1080p.

HTC Butterfly 3 đạt kích thước 151 x 73 x 10 mm, nặng 161 gram, bao gồm pin dung lượng 2.700 mAh. Máy đạt tiêu chuẩn IP57 về khả năng chống bám bụi và nước bắn vào.

Vận hành trên nền tảng Android 5.0 Lollipop kết hợp giao diện người dùng Sense 7 khi phát hành tại Đài Loan vào ngày 20/10 tới, Butterfly 3 sẽ có giá bán khoảng 599 USD. Thông tin thời điểm phát hành ra toàn cầu cũng như giá bán vẫn chưa được HTC tiết lộ./.

Theo VOV.




Bình luận

  • TTCN (0)