Ảnh

Đa dạng lựa chọn với điện thoại selfie

Thị trường điện thoại thông minh đã trình làng nhiều dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu chụp ảnh selfie của người dùng. Trong đó, có thể kể tới hàng loạt sản phẩm của các thương hiệu lớn như LG Magna, Oppo N1 mini, Lumia 730, Sony Xpeira C3, Gionee Elife E7 mini, … được nhấn mạnh vào tính năng và chất lượng của camera trước.

Hầu hết các điện thoại chụp hình selfie đều được trang bị camera trước có độ phân giải “khủng” lên đến 8 Mpx, ống kính góc rộng, nhiều chế độ chụp ảnh được tích hợp sẵn cho phép người dùng có được chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Trong đó, Gionee Elife E7 Mini và Oppo N1 Mini hiện đang là hai sản phẩm nhận được sự chú ý lớn của thị trường khi được trang bị camera xoay với góc xoay lên đến 206 độ, nhưng sở hữu mức giá khá mềm và phù hợp với đối tượng các bạn sinh viên – học sinh yêu thích trào lưu chụp ảnh tự sướng.

Camera xoay – trợ thủ đắc lực cho selfie

Với phần thiết kế camera có thể xoay được, điện thoại chỉ cần trang bị một ống kính camera (thay vì cần phải có camera trước và camera sau) mang đến chất lượng hình ảnh đồng nhất và không có sự khác biệt dù đang chụp ở góc độ nào.

Ảnh

Bên cạnh đó, camera quay cho phép người dùng chinh phục mọi góc chụp khó một cách dễ dàng hơn khi không phải thao tác thay đổi góc máy nhiều, chỉ cần xoay camera để tùy chỉnh góc chụp theo ý muốn. Đây đúng là một điểm cộng cho những bạn trẻ “ghiền” selfie đúng không nào?

Ngoài ra, điện thoại có camera xoay mang lại sự đẳng cấp, phá cách, mới mẻ hơn cho người dùng vì thiết kế tạo được sự khác biệt hoàn toàn so với những dòng điện thoại khác hiện đang có mặt trên thị trường.

Tuy vậy, việc camera xoay có thể điều chỉnh linh động lại có điểm trừ là sẽ dễ hư hỏng, đặc biệt nếu người dùng thao tác mạnh, vặn, xoay liên tục.

Ảnh

Lựa chọn điện thoại Camera xoay cho bạn

Như đã đề cập ở trên, Gionee Elife E7 Mini và Oppo N1 Mini là hai sản phẩm tầm trung tại Việt Nam được trang bị camera xoay tiên tiến.

Gionee Elife E7 Mini có camera xoay với độ phân giải lên đến 13 Mpx, sử dụng công nghệ OLS và lấy nét tự động đảm bảo cho hình ảnh tinh tế, rõ nét. Bên cạnh đó, chế độ chụp ảnh của Gionee Elife E7 Mini cung cấp cho người dùng khả năng điều chỉnh các thiết lập chi tiết, hiệu ứng màu sắc, chế độ HDR, chế độ toàn cảnh và chế độ khuôn mặt.

Chế độ chụp ảnh của Gionee Elife E7 mini có thể kích hoạt bằng nụ cười, cử chỉ và khởi động nhanh camera bằng thao tác vô cùng đơn giản, chỉ cần xoay camera từ trước ra sau. Thêm vào đó, camera được bố trí ở phần đầu của máy nhằm tạo sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình thao tác chụp ảnh.

Trong khi đó, Oppo N1 Mini cũng được trang bị ống kính với độ phân giải 13 Mpx với góc xoay 206 độ, sử dụng công nghệ cảm biến ảnh CMOS, khả năng chụp phơi sáng, khi xoay camera thì máy sẽ tự động đảo chiều hình ảnh về phía người chụp một cách tự động. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ chụp ảnh động, chụp HDR, Panorama.

Mặt khác, Oppo N1 Mini được trang bị sẵn các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với các khả năng xóa như Photoshop, làm mịn da, các hiệu ứng ánh sáng cùng với khả năng chia sẻ đa dạng cho phép người dùng chụp, chỉnh sửa nhanh và đăng tải chia sẻ hình ảnh của mình nhanh chóng với bạn bè.

Cùng được trang bị camera xoay nhưng khi được đặt cạnh nhau và so sánh mức giá, thì lại có sự chênh lệch rõ nét – Gionee E7 mini có mức giá 3.490.000 VNĐ, so với Oppo N1 Mini là 8.490.000 VNĐ, đây là sự cách biệt khá lớn. Sự cách biệt này một phần cũng là do động thái giảm giá sản phẩm của thương hiệu Gionee cách đây không lâu.



Bình luận

  • TTCN (0)