Khác với phiên bản đầu tiên có thiết kế phẳng, Microsoft Band 2 sở hữu màn hình OLED cong phủ kính Gorilla Glass 3. Cạnh bên của màn hình phủ màu bạc thay vì vỏ màu đen hoàn toàn như trước đây.

Các tính năng cơ bản của Band thế hệ đầu tiên tiếp tục có mặt trên thiết bị mới: Định vị GPS, đo nhịp tim, lượng calo, theo dõi giấc ngủ, quá trình tập luyện… Tuy nhiên, Band 2 bổ sung nhiều cải tiến mới. Theo đó, máy có cảm biến nhận biết độ cao, sử dụng khi leo dốc, lên cầu thang. Tính năng VO2 Max giúp tính toán lượng oxy tối ưu cho người dùng.

Microsoft Band 2 còn hỗ trợ các ứng dụng phổ biến như Uber, Starbucks, Twitter… Các dữ liệu Band 2 thu thập được sẽ tự động đồng bộ với phần mềm Microsoft Health trên iOS, Android và tất nhiên là cả nền tảng Windows 10. Ứng dụng sẽ dựa vào dữ liệu luyện tập của người dùng để gợi ý lời khuyên phù hợp và nhắc nhở nếu họ bỏ lỡ buổi tập.

Thiết bị đeo tay thế hệ mới của Microsoft lên kệ ngay từ ngày 30/10. Band 2 được hãng công nghệ Mỹ niêm yết giá 249 USD (khoảng 5,5 triệu đồng). Mức giá này cao hơn 50 USD so với chiếc Band đầu tiên của hãng ra mắt mùa thu năm ngoái.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)