Ngày 29/09, cuộc thi nhiếp ảnh nhanh Canon PhotoMarathon 2015 từ ngày 17/09/2015 chính thức nhận đăng kí tham gia tại: www.canon.com.vn/photomarathon.

“Canon PhotoMarathon 2015 là một dấu mốc quan trọng cho hành trình 10 năm của cuộc thi này”, ông Hiroshi Yokota, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam chia sẻ, “Với triết lí Kyosei truyền thống, tại Canon, chúng tôi luôn hướng tới việc đóng góp những giá trị tích cực cho mục đích chung của cộng đồng. Với niềm tin tin rằng nhiếp ảnh là dành cho tất cả mọi người, suốt 10 năm qua Canon đã luôn cố gắng đem đến cơ hội sống cùng nhiếp ảnh cho tất cả các cá nhân yêu thích bộ môn nghệ thuật này. Canon PhotoMarathon không đơn thuần chỉ là một cuộc thi, mà còn là sân chơi bổ ích cho các tín đồ nhiếp ảnh được tự do thể hiện tài năng, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm để trau dồi thêm đam mê cho môn nghệ thuật này.”

Đặc biệt, tiến tới kỉ niệm lần thứ 10 năm nay, Canon PhotoMarathon 2015 mong muốn mở rộng quy mô cuộc thi với mục tiêu thu hút 10,000 người đăng kí tham dự, phá vỡ kỉ lục do chính cuộc thi năm ngoái đặt ra.

Ảnh
Ảnh đạt giải năm 2014.

Và để góp phần giúp nhiếp ảnh Việt trở nên ý nghĩa và mang lại lợi ích cho cộng đồng nhiều hơn, cuộc thi Canon PhotoMarathon 2015 sẽ dành toàn bộ số tiền thu được từ các thí sinh đăng kí tham gia cuộc thi (phí đăng kí online đến trước ngày sự kiện là 50,000 VND, phí đăng kí tại sự kiện là 100,000 VND) vào quỹ từ thiện “Canon – Vì thế hệ tương lai”. Đây là chương trình từ thiện thường niên do công ty Canon Marketing Vietnam tổ chức trong 7 năm qua với nhiều chuyến đi với mục đích giúp đỡ trẻ em nghèo tại các vùng sâu vùng xa mọi miền của tổ quốc, để có thể mang tới cho các em cơ hội đến trường và cải thiện các điều kiện vật chất cần thiết cho các em.

Vào ngày 17/10 và 24/10 năm nay, tại hai địa điểm TP.HCM và Hà Nội, các tín đồ yêu nhiếp ảnh sẽ được tiếp tục bùng cháy với đam mê trong không khí sôi động của một ngày hội thực thụ và cũng là một cuộc tranh tài.

Phần thưởng cho Giải Đặc biệt – giải thưởng danh giá nhất của hội thi – là chuyến Photo Clinic trọn gói tới xứ sở Hoa Anh Đào Nhật Bản, trị giá đến 5,000 USD, cùng với những người thắng cuộc tài năng đến từ các nước bạn: Singapore, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ, Campuchia và Thái Lan. Ngoài ra người thắng giải Đặc biệt này còn nhận được phần thưởng máy ảnh Canon EOS 6D và máy in ảnh PIXMA iP7270.

Ngoài giải thưởng đặc biệt kể trên, cuộc thi còn trao tặng: 1 giải nhất, 1 giải nhì, và 1 giải ba cho mỗi chủ đề của cuộc thi. Giải nhất bao gồm 1 máy ảnh kĩ thuật số EOS 750D Kit 18-55mm và 1 máy in ảnh Canon PIXMA E460. Giải nhì bao gồm 1 máy ảnh kĩ thuật số EOS 700D Kit 18-55mm và 1 máy in ảnh Canon PIXMA E460. Giải ba bao gồm 1 máy ảnh kĩ thuật số EOS 1200D Kit 18-55mm và 1 máy in ảnh PIXMA E460.



Bình luận

  • TTCN (0)