VersaStack là sự kết hợp tất cả những công nghệ mới nhất của Cisco và IBM. VersaStack giúp thay đổi phương thức triển khai giải pháp trung tâm dữ liệu được kì vọng sẽ giúp cho các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam hoạt động hiệu quả, linh động, thuận tiện và sẵn sàng bằng việc triển khai điện toán đám mây (Cloud), dữ liệu lớn (Big Data), công nghệ di động (Mobility) và các ứng dụng doanh nghiệp (Enterprise application). Bên cạnh đó, VersaStack còn giúp doanh nghiệp có thể nâng cao tốc độ đổi mới CNTT, đơn giản hóa và giảm thiểu tối đa các rủi ro khi triển khai, cải tiến đáng kể hiệu quả hoạt động nhờ thống nhất một hệ thống phần mềm quản lí chung.

Theo Ông Đặng Hữu Thanh, Giám Đốc Kinh doanh Sản phẩm và Giải pháp IBM, thực tế cho thấy, doanh nghiệp sử dụng giải pháp Versastack có thể tăng dung lượng lưu trữ với tính năng IBM Real-time Compression, tận dụng hạ tầng hiện có của khách hàng, giảm thiểu chi phí đầu tư mới với công nghệ ảo hóa sẵn có trên các hệ thống IBM Storewize; Tự động tối ưu hóa dữ liệu với tính năng IBM Easy Tier; Thời gian triển khai nhanh hơn để đạt được doanh thu/giá trị.

Cisco là hãng công nghệ dẫn đầu đối với các sản phẩm máy chủ, mạng, hệ thống giải pháp phần mềm quản lí, hệ thống sản phẩm giải pháp đầy đủ trong trung tâm dữ liệu. Trong khi đó, IBM là hãng công nghệ dẫn đầu trong lĩnh vực lưu trữ với những kinh nghiệm chuyên sâu về điện toán đám mây (Cloud), dữ liệu lớn (Big data), phân tích (Analytics), nền tảng di động (Mobile platform), ứng dụng doanh nghiệp (Enterprise application). Doanh nghiệp ứng dụng giải pháp VersaStack sẽ được hỗ trợ kĩ thuật sau bán hàng bởi hệ thống chuyên gia cao cấp và quy trình chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường của hai hãng giúp giảm thiểu tối đa rủi ro trong hoạt động kinh doanh.

Hiện Versastack đang được phân phối tại hệ thống đại lí FPT trên toàn quốc.



Bình luận

  • TTCN (0)