Samsung mới đây có vẻ vừa để lộ thông tin về một số smartphone mới trên website của hãng. Chiếc điện thoại được nói tới ở đây là Samsung Galaxy On5 và Galaxy On7. Trong khi Galaxy On5 bị lộ cả ảnh, thông số kĩ thuật... thì với Galaxy On7, những gì chúng ta được biết là tài liệu hướng dẫn sử dụng máy. Hiện tại, các thông tin đã bị gỡ bỏ xuống, tuy nhiên, trước khi bị gỡ, chúng đã được các trang công nghệ lưu lại.

Theo đó, Galaxy On5 sẽ là model giá rẻ, sở hữu bộ khung và viền "mỏng chưa từng thấy" (tuy nhiên ảnh rò rỉ lại không nói lên được điều này). Màn hình 5 inch của máy có độ phân giải 720p, sử dụng tấm nền TFT LCD. On5 có kích thước 142,3 x 72,1 x 8,5 mm và mặt sau giả da.

Samsung trang bị cho máy chip 4 nhân (nhiều khả năng là chip Exynos), RAM 1,5 GB, 8 GB bộ nhớ trong đó hệ điều hành và ứng dụng đi kèm tiêu tốn khoảng một nửa, và một nửa còn lại cho người dùng. Máy có khe cắm thẻ microSD để giúp người dùng mở rộng bộ nhớ qua thẻ nhớ ngoài. Galaxy On5 sẽ chạy Android tuy nhiên hiện chưa rõ sẽ là phiên bản Android nào.

Về camera, máy có camera sau 8 Mpx hỗ trợ quay video 1080p, còn camera trước có độ phân giải 5 Mpx. Galaxy On5 hỗ trợ 2 SIM (microSIM) với kết nối LTE. Máy có pin dung lượng 2.600 mAh hứa hẹn cho thời gian lướt web 13 tiếng khi dùng Wi-Fi (11 tiếng nếu dùng 3G), 12 tiếng xem video. Máy được bán với giá khoảng 155 USD cho thị trường Ấn Độ, và hiện chưa rõ Samsung có bán ra ở các thị trường khác hay không.

Về Galaxy On7, máy có màn hình 5,5 inch độ phân giải 720p. Camera cũng có độ phân giải cao hơn On7 với camera sau 13 Mpx. Máy dùng pin 3.000 mAh. Các thông số kĩ thuật khác của Galaxy On7 nhiều khả năng đều giống với On5 nói trên.

Samsung Galaxy On7 có giá bán khoảng 200 USD tại thị trường Ấn Độ.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)