Galaxy Tab E hướng đến những người dùng muốn tìm kiếm một máy tính bảng màn hình lớn, cấu hình tốt với mức chi phí hợp lí cho học tập, làm việc và giải trí. Samsung Galaxy Tab E chính thức ra mắt trên toàn quốc từ ngày 12/10/2015 với hai màu Đen và Trắng cùng giá công bố là 5.990.000 VND. Người dùng sẽ được tặng thêm 2 ứng dụng giải trí hàng đầu là FlixTV với 50 kênh truyền hình, 15.000 giờ xem phim bản quyền và ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao trên Nhạc Số.

Samsung Galaxy Tab E sử dụng bộ vi xử lí lõi tứ, 1,3 GHz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8 GB giúp bạn khám phá thế giới giải trí đa phương tiện với tốc độ nhanh và mượt mà; hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 128 GB tăng khả năng lưu trữ các tập tin từ hình ảnh đến âm nhạc biến Tab E trở thành “trung tâm giải trí” di động. Hơn nữa, Samsung Galaxy Tab E còn hỗ trợ đa nhiệm cho người dùng với chức năng mở 2 ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, giúp tiết kiệm thời gian cũng như tối đa hóa hiệu suất học tập, làm việc.

Samsung Galaxy Tab E còn được tích hợp camera trước 2 Mpx và camera sau 5 Mpx hỗ trợ lấy nét tự động đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh selfie của người dùng.



Bình luận

  • TTCN (0)