Admin Lí Mạc Sầu trên tay bản test Ngạo Kiếm Mobile Windows Phone.

Về giá thành, độ tiện lợi và dễ sử dụng có lẽ không cần bàn cãi nhiều khi nhắc tới Windows Phone. Đây có thể coi là những điểm mạnh của Windows Phone so với hai ông lớn iOS và Android. Theo khảo sát mới đây có đến gần 80% người dùng phàn nàn rằng số lượng ứng dụng và game trên hệ điều hành này còn tương đối ít, dù thời gian qua đã cải thiện được phần nào. Đây là một thiệt thòi lớn cho cộng đồng game thủ Windows Phone. Lướt qua một vòng Windows Store, ta có thể nhận ra phần lớn các tựa game trên đây là thuộc dòng game casual mà bỏ qua mất tập khách hàng là nam giới đam mê nhập vai, kiếm hiệp. Vậy đâu là “liều thuốc” cho dân ghiền kiếm hiệp.

Đầu tháng 11 tới đây, Ngạo Kiếm Mobile - Game kiếm hiệp "10 năm có 1" trên Smartphone, sẽ chính thức cập bên Windows Store sau thời gian dài chờ đợi của cộng đồng game thủ Windows Phone. Là tựa game đậm chất kiếm hiệp với thiết kế và sản xuất theo đúng phong cách kiếm hiệp cổ điển, kết hợp tinh hoa từ 4 bộ tiểu thuyết nổi tiếng nhất của nhà văn Kim Dung, Ngạo Kiếm Mobile từng làm “náo loạn” làng game Việt trong ngày ra mắt với hàng trăm ngàn người chơi vô cùng đông đúc. Tính riêng về thể loại game MMORPG kiếm hiệp, thì Ngạo Kiếm Mobile gần như không có đối thủ, đây cũng là dòng game mà game thủ Việt yêu thích nhất với nhiều hoạt động và tính năng đặc trưng từng có trên PC. Và chỉ trong vài ngày tới, tựa game này sẽ chính thức đặt chân lên “mảnh đất” Windows Phone.

Xem bản HD trên Youtube tại ĐÂY.

Hầu hết game thủ đều có thái độ tích cực với sự đổi mới đáng mong chờ này. Game thủ Khánh Linh cho biết: “Thế là game Ngạo Kiếm Mobile đã ra mắt và hiện đang thịnh hành trong làng game việt được một thời gian khá dài rồi. Cũng biết là những thời gian trước đây các bạn hiện đang dùng điện thoại có hệ điều hành Windowsphone không được hòa mình vào không khí vui vẻ và giao lưu cũng như giải trí trên Ngạo Kiếm Mobile… Mình biết là các bạn khó chịu, hay thậm chí tủi thân, buồn... Trước thực tế đó không quản vất vả các anh chị admin bên Ngạo Kiếm Mobile đã tìm tòi, thiết kế và tạo ra được phần mềm để các bạn hiện đang dùng hệ điều hành Windows Phone cũng thỏa sức hòa nhịp vào niềm vui trong game Ngạo Kiếm Mobile”

Ảnh
Game thủ Hữu Hoài: “Cuối cùng thì anh em sài Windows Phone cũng được đồng hành cùng Ngạo Kiếm rồi nghen. Như vậy là 3 hệ điều hành trên smartphone đều chơi được Ngạo Kiếm rồi nha”.
Ảnh
Sự ra mắt này cũng là chủ đề “nóng” được bàn tán của một trong những group lớn trao đổi về game Windows Phone hiện nay
Ảnh
Chất lượng cao của Ngạo Kiếm Mobile trên chiếc Lumia 640 XL – chiếc smartphone cấu hình tầm trung, giá rẻ đang được game thủ yêu thích.

Trang chủ: ngaokiem.sohagame.vn

Fanpage: fb.com/ngaokiem.sohagame.vn

Tải game thông qua app SohaGame.vn tại ĐÂY

Tải bản PC tại ĐÂY



Bình luận

  • TTCN (0)