Với hợp tác này, dự kiến từ tháng 11/2015 trở đi, người dùng smartphone, tablet của Masstel sẽ được sử dụng các tiện ích Made in Vietnam chất lượng cao YOLO Family do MOG phát triển.

YOLO Family là chuỗi ứng dụng tiện ích hỗ trợ đa nền tảng với các sản phẩm nổi bật như YOLO Browser - trình duyệt trên di động đầu tiên của Việt Nam, có khả năng duyệt web bảo mật cao, ngăn chặn trừ tiền ngầm và tiết kiệm 3G, YOLO Launcher - ứng dụng cho phép người dùng tùy biến giao diện, tích hợp các dịch vụ tiện ích cho người dùng cũng như cá nhân hóa theo sở thích, phong cách người sở hữu smart phone chạy trên nền tảng Android, YOLO Air - ứng dụng chia sẻ dữ liệu thông minh như ảnh, video, file tài liệu... một cách nhanh chóng, tiện lợi giữa các thiết bị di động.

Cũng tại buổi kí kết, ông Trần Anh Dũng, Tổng Giám đốc MOG chia sẻ: “Masscom là công ty lớn trong lĩnh vực điện thoại di động và máy tính bảng tại Việt Nam, tất cả các dòng điện thoại di động Masstel sản xuất đều hướng tới mục đích mang lại giá trị tốt nhất cho người dùng Việt, điều này hoàn toàn phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của YOLO Family nói riêng và MOG nói chung. Hi vọng rằng, sự hợp tác này sẽ giúp cả hai bên có thể hiện thực hóa mong muốn của mình”.

Masstel là thương hiệu điện thoại di động và máy tính bảng của Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam. Ra mắt thị trường cuối năm 2010, nhưng Masstel đã có sự tăng trưởng rất tốt.



Bình luận

  • TTCN (0)