Những ngày qua, Ngạo Kiếm Mobile có lẽ đã trở thành một trong những từ khóa “hot” nhất trong tháng 11 này khi tạo được sự chú ý rất lớn của cộng đồng game thủ Windows Phone. Sau khi tung ra hình ảnh rò rỉ về bản Windows Phone cùng clip trải nghiệm mượt mà, Ngạo Kiếm Mobile chính thức trở thành “liều thuốc” cứu cánh cho những game thủ yêu thích thể loại game nhập vai, kiếm hiệp. Ngày mai, 05/11, Ngạo Kiếm Mobile sẽ chính thức ra mắt vào 11h00 trên hệ điều hành Windows Phone. Tuy vậy, ngay từ bây giờ các bạn đã có thể tải tựa game "10 năm có 1" này về "dế yêu" của mình ngay tại ĐÂY.

Cùng xem clip trải nghiệm Ngạo Kiếm Mobile Windows Phone sau đây:

Ngạo Kiếm Mobile là tựa game đậm chất kiếm hiệp với thiết kế và sản xuất theo đúng phong cách kiếm hiệp cổ điển, kết hợp tinh hoa từ 4 bộ tiểu thuyết nổi tiếng nhất của nhà văn Kim Dung. Có 4 Class cho người chơi tùy ý lựa chọn: Thiếu Lâm, Toàn Chân, Đào Hoa và Cổ Mộ, kèm theo đó là hệ thống võ công với các chiêu thức lừng danh. Thêm một điểm khiến game mobile này thu hút các fan kiếm hiệp đó là xây dựng thành công một thế giới giang hồ tương đối chân thực và độc đáo.

Trưởng dự án Ngạo Kiếm Mobile từng chia sẻ: “Sự thành công đáng kinh ngạc của game trên nền tảng iOS và Android trước đây là một trong những lí do khiến Ngạo Kiếm Mobile đặt chân lên nền tảng Windows Phone. Chúng tôi muốn gửi tới game thủ một tựa game mới lạ, độc đáo, chất lượng cao trên nền tảng này, bổ sung thêm một sự lựa chọn mới và đa sắc màu cho cộng đồng game thủ vốn bị thiệt thòi hơn về cả số và chất lượng”.

Chắc chẳng game thủ kiếm hiệp nào có thể quên khoảnh khắc đáng nhớ “lịch sử” của ngày 12/01, ngày mà Ngạo Kiếm Mobile lần đầu ra mắt và xác lập nên kỉ lục mà bất cứ game mobile nào cũng khao khát đạt được: đạt được ngưỡng 8.000 người chơi cùng đăng nhập trong 10 phút ngay sau khi game mở cửa, khai mở 13 cụm máy chủ trong vòng 24 giờ đồng hồ sau khi ra mắt game… Những thành công đó được đáp trả bằng danh hiệu game mobile tiềm năng nhất 2015 trong giải thưởng Gala Game 2015. Do đó, chẳng hề khó hiểu khi cộng đồng game thủ Windows Phone lại “điên đảo” chờ đón tựa game này hơn bao giờ hết.

Không những vậy, Ngạo Kiếm Mobile còn được biết đến như một tựa game giàu tính cộng đồng với hàng loạt hoạt động tri ân game thủ, tạo sân chơi cho tất cả người chơi bất kể độ tuổi, giới tính: offline Hoa Sơn Luận Kiếm tại hai miền Nam Bắc, sự kiện Đệ nhất hùng bang với hơn 100 bang hội tham dự, cuộc thi tài năng và sắc đẹp Tứ Đại Mỹ Nhân thành công đầy mĩ mãn tôn vinh vẻ đẹp của các bóng hồng Ngạo Kiếm Mobile hay những buổi từ thiện như: Tiếng trống trường em, Áo trắng cho em vô cùng ý nghĩa và mang tính gắn kết cộng đồng cao…

Chẳng để game thủ Windows Phone phải thất vọng, chuỗi sự kiện chào mừng ra mắt phiên bản mới này được gửi tới toàn thể cộng đồng game thủ với các hoạt động và quà tặng đầy giá trị: tuần lễ thời trang áo dài truyền thống Việt, giờ vàng đăng nhập, nhân đôi kinh nghiệm… tại ĐÂY. Ngay từ bây giờ các bạn đã có thể tải tựa game "10 năm có 1" này về "dế yêu" của mình để chuẩn bị “chinh chiến” vào ngày 05/11.

Tải Ngạo Kiếm Mobile bản Windows Phone ngay tại http://bit.ly/NgaoKiemWP.

Phần mềm: Ngạo Kiếm Mobile

Tác giả: Sohagame
Phiên bản: 1.0. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7/8/Phone 8/Phone, Android , iOS
Trang chủ: ngaokiem.sohagame.vn
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 5/11/2015 15:26


Bình luận

  • TTCN (0)