Honor Bee có màn hình FWVGA 4,5 inch độ phân giải 480 x 854 pixel cùng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng độ tương phản cao. Về cấu hình, máy Honor Bee được trang bị bộ vi xử lí Spreadtrum lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, thanh RAM 1 GB và bộ nhớ trong đến 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32 GB. Máy tích hợp viên pin Li-po dung lượng 1730 mAh, camera chính 8 Mpx và camera trước 2 Mpx.

Honor Bee được định vị dành cho sinh viên, học sinh với mức giá hợp lí chỉ 1.690.000 đồng.

Hằng năm Honor luôn đồng hành các trang mua sắm trực tuyến như Alibaba, Amazon… đem đến ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm vào thời điểm 11/11. Năm nay, đánh dấu sự có mặt mặt lần đầu của thương hiệu điện thoại trực tuyến Honor tại Việt Nam với 2 sản dòng sản phẩm Honor 4C và Honor Bee, Honor kết hợp với Thế Giới Di Động đem đến ngày hội mua sắm hấp dẫn.

Với chủ đề “Đại tiệc Honor - Ưu đãi như mơ”, khách hàng khi mua sản phẩm Honor sẽ có cơ hội tham gia vòng quay may mắn hoàn tiền ngay 100%. Ngoài ra, trong suốt lễ hội người tiêu dùng sẽ có cơ hội chơi game đổi quà hấp dẫn với chủ đề “Tháng 11 chộp số 11, trúng quà cực đỉnh”, có tổng giá trị hơn 80 triệu đồng gồm 40 điện thoại Honor 4C, 60 điện thoại Honor Bee, hàng trăm thẻ cào điện thoại và phiếu mua hàng tại Thế Giới Di Động.



Bình luận

  • TTCN (0)