Ngày 06/11, Asus chính thức hợp tác với công ty cổ phần Thế Giới Số (Thái Nguyên) khai trương trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng tại Thái Nguyên. Thế Giới Số là đối tác địa phương am hiểu thị trường với đội ngũ chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm sẽ là địa chỉ tin cậy để người tiêu dùng khu vực Đông Bắc Bộ tiếp cận các dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt của Asus nhanh chóng và dễ dàng.

Ông Jeff Lo – Tổng Giám Đốc Asus Việt Nam chia sẻ: “Nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ là tôn chỉ & giá trị cốt lõi trong định hướng kinh doanh lâu dài của Asus. Việc đồng hành với các đối tác uy tín như công ty cổ phần Thế Giới Số sẽ giúp Asus hiện thực hóa cam kết, đem những sản phẩm và dịch vụ ưu việt đến nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa trên toàn quốc trong tương lại.”

Là một trong những Doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Thái Nguyên, với Hệ thống bán lẻ tốt nhất khu vực Đông Bắc, Thế Giới Số là một địa chỉ mua sắm, tư vấn công nghệ & chăm sóc khách hàng uy tín tại khu vực Đông Bắc bộ hiện nay. Sau gần 10 năm hoạt động, Thế Giới Số hiện có 6 cửa hàng bán lẻ trải dài từ Thái Nguyên tới Cao Bằng với mục tiêu mở rộng đến 6 tỉnh Đông Bắc Bộ trong tương lai. Đây chính là lí do để Asus tin tưởng ủy quyền cho Thế Giới số trở thành trung tâm bảo hành chính thức cũng như phân phối các sản phẩm của mình tại khu vực Đông Bắc Bộ.



Bình luận

  • TTCN (0)