​Với sự hợp tác này, các khách hàng của Ngân hàng VPBank, ngay khi đăng kí sử dụng (kết nối) tài khoản VPBank với ứng dụng MoMo có thể chuyển tiền từ tài khoản MoMo vào tài khoản VPBank và ngược lại. Trong đó, thao tác nạp tiền hoặc thanh toán hóa đơn/dịch vụ sẽ vô cùng nhanh chóng và dễ dàng trên chiếc điện thoại thông minh của mình.

Nhân sự kiện hợp tác chiến lược lần này, M_Service và Ngân hàng VPBank tổ chức chương trình khuyến mãi: “Hoàn ngay 50% lên đến 200.000 đồng”. Chương trình sẽ áp dụng từ ngày 06/11 đến hết ngày 31/12/2015 cho các khách hàng VPBank tải, đăng kí sử dụng ứng dụng MoMo có nguồn tiền từ VPBank trên ứng dụng MoMo để thanh toán các hoá đơn/dịch vụ trên ứng dụng này. Chương trình không áp dụng dịch vụ Nạp/Rút và Chuyển tiền. Tham gia khuyến mãi, các khách hàng sử dụng nguồn tiền VPBank khi thanh toán hóa đơn/dịch vụ trên ứng dụng MoMo sẽ được hoàn ngay 50% giá trị giao dịch (tối đa 200.000 đồng và không quá 10 lần).

Ông Nguyễn Mạnh Tường (Phó Tổng Giám Đốc M_Service, đơn vị chủ quản MoMo) cho biết: “Chúng tôi rất lấy làm vui mừng bởi sự cởi mở, hợp tác, hỗ trợ của ngân hàng VPBank, buổi kí kết này đánh dấu bước đầu MoMo mang lại những giá trị gia tăng cho khách hàng của VPBank. MoMo sẽ liên tục nâng cao công nghệ và phối hợp cùng VPBank để mở rộng sản phẩm/dịch vụ cho các khách hàng.”



Bình luận

  • TTCN (0)