Thông qua hợp tác này khách hàng có thể dùng điện thoại thông minh có mua sắm, thanh toán các dịch vụ của Cùng Mua ngay trên ứng dụng MoMo. Đặc biệt việc chọn các dịch vụ khuyến mãi (như ăn uống, nhà hàng, khách sạn, spa, làm đẹp, thời trang…) và thanh toán qua ứng dụng MoMo khách hàng của Cùng Mua sẽ nhận được e-voucher (-voucher điện tử) để sử dụng ngay lập tức sau khi giao dịch thanh toán thành công mà không mất thời gian chờ giao như voucher giấy.

Ông Hồ Quang Khánh, Tổng Giám Đốc Cùng Mua chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng việc triển khai thanh toán qua MoMo sẽ đơn giản hóa quá trình hoàn thành giao dịch, tạo ra sự tiện lợi cho khách hàng, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam. MoMo là đơn vị đáp ứng tốt các yêu cầu về công nghệ, bảo mật và an toàn với người dùng, vì vậy, chúng tôi càng hi vọng hơn rằng ví điện tử sẽ phổ biến hơn nữa trong tương lai, đem lại lợi ích đối với người tiêu dùng tham gia các giao dịch trực tuyến.”

Ông Nguyễn Bá Diệp (Phó Chủ tịch HĐQT M_Service) cho biết: “Sự kết hợp của e-commerce (thương mại điện tử) đến từ Cùng Mua và nền tảng FinTech (công nghệ tài chính) đến từ MoMo sẽ tạo nên một hệ sinh thái mới trong lĩnh vực m-commerce và giúp khách hàng thay đổi hành vi mua sắm và thanh toán cho khách hàng. Và điều chúng tôi mong muốn nhiều hơn nữa là với MoMo, các khách hàng của Cùng Mua sẽ không chỉ dừng lại ở khu vực thành phố mà còn mở rộng ra cả khu vực nông thôn tại Việt Nam.”



Bình luận

  • TTCN (0)