Schneider Electric mới đây đã thông báo về việc tập đoàn được hãng nghiên cứu độc lập Verdantix vinh danh là công ty dẫn đầu trong báo cáo có tên gọi “2015 Green Quadrant Building Energy Management Software”.

Kết quả khả quan này đến từ những đánh giá của Verdantix về StruxureWare Resource Advisor –nền tảng phần mềm ứng dụng về quản lí năng lượng và hỗ trợ phát triển bền vững của Schneider Electric. Một lần nữa, Resource Advisor được đánh giá là ứng dụng nền tảng có chất lượng hàng đầu thế giới nhờ vào những thế mạnh như chức năng báo cáo về phát thải carbon, kiểm soát tiêu thụ năng lượng, quản lí rủi ro và quản lí chi phí tiêu thụ điện. Ứng dụng này đã tạo ra những bước tiến đáng kể trong lĩnh vực phân tích dữ liệu theo thời gian thực nhờ vào bộ phần mềm Phân tích Hoạt động (Performance Analytics) được ra mắt vào đầu năm nay.

Ông Derrek Clarke, chuyên viên phân tích chuyên ngành tại Verdantix cho biết: “Một lần nữa, Schneider Electric cho thấy vị thế dẫn đầu của mình so với những đối thủ khác trong báo cáo Building Energy Management Software của chúng tôi. Schneider Electric xứng đáng là cái tên để những công ty toàn cầu tìm đến hợp tác khi đang cần một chiến lược quản lí năng lượng toàn diện”.

Resource Advisor là phần mềm hướng dịch vụ toàn diện được Schneider Electric xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, cho phép cải thiện mức độ tích hợp, hiệu quả và minh bạch trong một hệ thống phần mềm duy nhất. Resource Advisor có thể được sử dụng như một ứng dụng cho các máy con (client), hoặc được dùng như một phương tiện để quản lí năng lượng và quản lí sự phát triển bền vững từ xa.

.



Bình luận

  • TTCN (0)