Lumia 750 sẽ sản xuất dựa trên Lumia 730. Ảnh: Theverge.

Sau màn ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp Lumia 950 và 950 XL, có vẻ Microsoft đang dự tính để ra mắt các thiết bị tầm trung khác. Nguồn tin mới đây cho biết, chiếc Lumia 750 sẽ ra mắt vào khoảng thời gian từ giữa tháng 12 cho tới tháng 1 năm sau. Bên cạnh đó, phiên bản này cũng đang được thử nghiệm ở Ấn Độ.

Cũng có thông tin Microsoft đang hoàn thiện Lumia 850, nhưng phải tới tháng 2 hoặc tháng 3 năm sau model này mới trình làng. Trong khi đó, Lumia 750 được cho là sẽ ra mắt sớm hơn.

Ảnh
Hai sản phẩm được nhập khẩu vào Ấn Độ trên trang Zauba. (Ảnh chụp màn hình)

Trên chuyên trang về thông tin xuất nhập khẩu của Ấn Độ Zauba cho biết, đã có hai model Lumia vừa được nhập khẩu vào nước này có giá khoảng 10.029 INR (3,4 triệu đồng) và 9900 INR (3,35 triệu đồng). Chính mức giá như vậy khiến các chuyên gia nhận định đó có thể là hai phiên bản của Lumia 750, một nâng cấp của Lumia 730 (giá khoảng 4 triệu đồng).

Điều thú vị là thông tin sản phẩm ghi nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam. Ngoài ra, với việc tuyên bố trang bị máy quét mắt Iris trên nhiều thiết bị Lumia, rất có thể Microsoft sẽ mang công nghệ này lên Lumia 750. Sản phẩm vẫn chưa lộ ngày ra mắt chính thức.

Theo Vntinnhanh.




Bình luận

  • TTCN (0)