Sản xuất là ngành công nghiệp mũi nhọn của Việt Nam, góp phần lớn giải quyết công ăn việc làm cho nền kinh tế trong nước và đồng thời đóng góp tỉ trọng lớn về GDP. Trong nền kinh tế mở hiện nay, các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam phải đối mặt với nhiều thách thức cạnh tranh từ cả trong và ngoài nước, khiến họ cần phải triển khai những cách thức kinh doanh linh loạt để đảm bảo vị thế dẫn đầu thị trường. Theo đó, công nghệ thông tin (CNTT) đóng vai trò quan trọng trong tối ưu hóa quy trình sản xuất, nâng cao tính hiệu quả của chuỗi cung ứng và đảm bảo các doanh nghiệp luôn sẵn sàng để nắm bắt mọi cơ hội kinh doanh. Hội thảo ThinkFWD đã trình diễn cách thức các sản phẩm Think của Lenovo có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực sản xuất có đòi hỏi khắt khe này, từ đội ngũ phát triển sản phẩm, đội ngũ kinh doanh, nhà quản lí, các nhà lãnh đạo cao cấp (CxO) hoặc chuyên gia CNTT muốn tìm kiếm giải pháp tối nhất cho trung tâm dữ liệu và hạ tầng CNTT doanh nghiệp của họ.

Lãnh đạo doanh nghiệp có thể tìm thấy mọi nhu cầu về tính cơ động, hiệu năng, bảo mật và đa năng với Lenovo ThinkPad X1 Carbon mới, một trong những chiếc Ultrabook 14 inch nhẹ nhất thế giới, hoặc với ThinkPad Tablet 10 – giúp mang lại trải nghiệm điện toán cá nhân hoàn hảo khi đang di chuyển.

ThinkPad X1 Carbon cho trải nghiệm người dùng tuyệt vời với màn hình sắc nét cùng các công nghệ mới nhất như ColorBurst Display, sạc nhanh Rapid Charge, bàn phím cao cấp Adaptive Keyboard, và các phương thức tương tác mới thông qua điều khiển giọng nói và cử chỉ. Người dùng chuyên nghiệp cũng có thể tin tưởng vào ThinkPad Tablet 10 - được trang bị vi xử lí Intel Quad-Core, Windows 8.1 Pro (có thể nâng cấp lên Windows 10), đồ họa HD Graphics giúp các nhà quản lí có thể sẵn sàng làm việc bất cứ lúc nào.

Lenovo cũng cung cấp một loạt giải pháp máy bàn hoàn hảo từ những sản phẩm được thiết kế cho không gian nhỏ hẹp như M53 Tiny và M73 Tiny, tới các cỗ máy "tất cả trong một" như M93z, M83z, E93z và E73z, hoặc máy tính để bàn cỡ nhỏ /dạng tháp như E93 và M93 để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Dòng máy trạm ThinkStation P Series và ThinkPad W Series cho hiệu năng mạnh mẽ với các lựa chọn cấu hình linh hoạt, dung lượng bộ nhớ và lưu trữ mở rộng cùng khả năng tin cậy đáng nể. Với các giải pháp này, doanh nghiệp sản xuất có thể rút ngắn thời gian phát triển sản phẩm và giảm đáng kể thời gian từ khi nhận yêu cầu khách hàng tới khi giao hàng.

Các doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều giải pháp dịch vụ và hỗ trợ từ Lenovo tùy theo nhu cầu. Với sự chú trọng phục vụ khách hàng, cam kết về chất lượng và đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, Lenovo Services đưa ra các giải pháp sáng tạo và tích hợp để đảm bảo hiệu suất tối đa.


Bình luận

  • TTCN (0)