Ngày 20/11, hợp tác cùng Lazada, Infinix sẽ giới thiệu dòng sản phẩm điện thoại công nghệ cao với mức giá ưu đãi thông qua mô hình “từ nhà máy đến người tiêu dùng”. Được thiết kế dành riêng cho giới trẻ sành công nghệ, điện thoại Hot Note có thời lượng pin lên đến 2 ngày sử dụng với tốc độ sạc nhanh hơn 3 lần so với các dòng điện thoại hiện nay.

Infinix là công ty công nghệ phát triển lớn mạnh được thành lập vào năm 2009 có trụ sở đặt tại Hồng Kông. Với những sản phẩm được sản xuất tại bộ phận R&D và trung tâm thiết kế ở Pháp và Thượng Hải, Infinix đã đạt được doanh số bán hàng lí tưởng ở khu vực Trung Đông.

Ông Alexandre Dardy, Giám đốc điều hành Lazada Việt Nam cho biết: “Đối với Lazada, việc hợp tác cùng Infinix là một niềm vinh hạnh vì chắc chắn rằng khách hàng của chúng tôi sẽ yêu thích những tính năng vượt trội mà Hot Note mang đến, đồng thời họ sẽ có được trải nghiệm độc đáo mà người tiêu dùng tại những thị trường như Pháp, Indonesia, Nigeria, Pakistan đã được tận hưởng”.

Hot Note X551 trang bị màn hình 5,5 inch với độ phân giải 720 x 1280 HD, vi xử lí Octa-Core 1,4 GHz, SIM kép với tính năng 3G chuyên biệt cho người dùng AIS với bộ nhớ trong lên đến 16 GB và RAM 2 GB, camera sau 8 Mpx và camera trước 2 Mpx.

Hot Note được phân phối độc quyền trên trang Lazada.vn với mức giá 2.499.000 VND vào lúc 11 giờ sáng ngày 27/11/2015.



Bình luận

  • TTCN (0)