Theo dự báo của KPMG từ năm 2014, Social (Mạng Xã Hội), Mobile (Di động), Analytics (Phân tích dữ liệu) và Cloud (Điện toán đám mây) hay còn được gọi chung là SMAC sẽ là làn sóng công nghệ có ảnh hưởng lớn nhất đến doanh nghiệp kể từ sau thời đại Web 2.0.

Bắt kịp xu hướng này, Hội thảo “SMAC 2015. Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng” sẽ nhìn lại sự phát triển của công nghệ trong suốt thập kỉ qua, và cập nhật những xu hướng công nghệ dẫn đầu sẽ có ảnh hưởng tới môi trường kinh doanh. Hội thảo cũng sẽ đi sâu phân tích ảnh hưởng của Big Data và Cloud trong nắm bắt hành vi khách hàng và nâng cao hiệu suất kinh doanh.

Đặc biệt, hội thảo có sự tham dự của nhà đồng sáng lập Apple Steve Wozniak. Steve Wozniak được xem là một trong những biểu tượng công nghệ của thung lũng Silicon, góp phần định hình ngành công nghiệp máy tính với việc phát triển nên chiếc máy Apple đầu tiên.

Tại sự kiện, Steve Wozniak sẽ cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất (như Big Data, Cloud) và đưa ra những nhận định về ảnh hưởng của công nghệ mới tới kinh doanh trong tương lai.



Bình luận

  • TTCN (0)