Người dùng có thể phải đợi 3 năm để chứng kiến smartphone kế nhiệm iPhone 5C. Ảnh: Popsuger.

Tin đồn về mẫu di động 4 inch kế nhiệm iPhone 5C xuất hiện từ tháng 3. Hình ảnh sản phẩm này xuất hiện trước đó. Nhiều chuyên gia khẳng định, model này sẽ ra mắt vào tháng 9.

Sản phẩm từng được gọi iPhone 6C không xuất hiện tại sự kiện vào mùa thu năm nay. Ngay sau đó, hàng loạt nguồn tin cho rằng, Apple muốn lùi thời điểm ra mắt model này vào đầu 2016 để thúc đẩy doanh số.

Tuy nhiên, mọi chuyện tiếp tục xoay chiều khi mới đây, nguồn tin được cho là “nội bộ” từ Foxconn – đối tác chuyên sản xuất iPhone cho Apple – chia sẻ model này sẽ có tên gọi iPhone 7C thay vì 6C. Máy sẽ ra mắt vào tháng 9 năm sau chứ không phải tháng 2.

Tuy nhiên, Apple không khẳng định hay phủ nhận các tin đồn.

iPhone 4 inch mới có thể dùng thiết kế vỏ kim loại nhằm thu hút người dùng. Tuy nhiên, máy sẽ loại bỏ những tính năng đắt tiền như cảm biến 3D Touch để tiết kiệm chi phí. Giá bán của sản phẩm được dự đoán ở mức 400 – 500 USD cho bản mở mạng.

Hiện tại, Apple đang tập trung cho sản phẩm iPhone 6S và 6S Plus. Thông thường, 3 tháng cuối năm chính là thời điểm iPhone có sức bán mạnh mẽ nhất. Nếu sản phẩm ra mắt vào tháng 9, người dùng sẽ phải đợi đến khoảng tháng 6 hoặc 7 để chứng kiến chân dung của thế hệ mới bởi khi đó, hãng mới bắt đầu đặt hàng đối tác sản xuất hàng loạt, cũng là cơ hội để thông tin rò rỉ ra ngoài một cách có căn cứ.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)