Apple Watch

Tham gia thị trường khá muộn nhưng mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple đã trở thành một trong những mẫu smartwatch bán chạy nhất thế giới. Chính thương hiệu Apple là nguyên nhân hàng đầu đã giúp mẫu smartwatch này thu hút người dùng dù giá bán của sản phẩm này không hề rẻ so với những đối thủ trên thị trường.

Tuy nhiên, với Apple Watch, người dùng sẽ không phải thất vọng nhờ những công nghệ, tính năng hiện đại được tích hợp. Điển hình như công nghệ cảm ứng lực chạm Force Touch sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm mới lạ. Ngoài ra, thiết kế bóng bẩy cũng giúp mẫu smartwatch này ghi điểm với những người dùng trẻ, năng động.

Hiện sản phẩm này được bán tại Việt Nam với mức giá 8,8 triệu và 11 triệu đồng lần lượt cho 2 phiên bản 38mm và 42mm.

Moto 360 phiên bản 2015

Với việc cung cấp 2 tùy chọn kích thước, Moto 360 phiên bản 2015 có nhiều cơ hội tiếp cận, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn. Sự cải tiến đáng kể nhất ở mẫu smartwatch này là việc sử dụng chất liệu kim loại cao cấp, thiết kế thời trang mỏng và gọn nhưng lại sở hữu màn hình tương tác lớn.

Giống như tất cả các smartwatch Android Wear khác, Moto 360 phụ thuộc rất nhiều vào các lệnh bằng giọng nói và được tích hợp micro chống ồn thế hệ mới giúp thiết bị này nhận diện lệnh thoại chính xác hơn. Moto 360 có thể hiểu được những gì người dùng ra lệnh kể cả ở những địa điểm ồn ào.

Ngoài ra, việc hỗ trợ tương thích với hai nền tảng Android và iOS cũng là điểm nhấn đáng chú ý của mẫu smartwatch này. Cảm biến thông minh tự động nhận diện cử động tay của người dùng để hiển thị màn hình cũng là một trong những tính năng đáng chú ý.

Moto 360 phiên bản 2015 đang được bán tại Việt Nam với mức giá từ 10,5 triệu đồng.

Pebble Time Steel

Là một trong những mẫu smartwatch đáng chú ý nhất trên thị trường, Pebble Time Steel là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ về ngoại hình thiết kế, mang lại vẻ ngoài thời trang và sang trọng hơn nhờ bộ khung và dây bằng kim loại. Pebble Time Steel có thể chống nước đến độ sâu 30m và hạn chế tối đa những vết trầy xước trên bề mặt trong qua trình sử dụng.

Mẫu smartwatch này còn thuyết phục người dùng nhờ thời lượng sử dụng ấn tượng lên tới 1 tuần. Sử dụng tấm màn công nghệ E-Paper luôn sáng, nội dung hiển thị màn hình rõ ràng, khả năng hiển thị màu cho cảm giác vui tươi và hiện đại, Pebble Time Steel là một trong những sản phẩm có khả năng hiển thị tốt nhất trên thị trường. Khi không sử dụng, sản phẩm này sẽ tự động giảm độ sáng màn hình và tự động tăng sáng khi nhận diện cử động lắc cổ tay của người dùng.

Hiện tại, Pebble Time Steel hỗ trợ kết nối với 2 nền tảng di động phổ biến là Android và iOS. Sản phẩm này có giá từ 6,9 triệu đồng.

Samsung Gear S2

Samsung Gear được đánh giá cao cả về hình thức và nội dung. Theo đó, Gear S2 trang bị đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe, thông báo và có khả năng đồng bộ hóa với những thiết bị cao cấp khác của hãng.

Sau một loạt thế hệ smartwatch không tạo dựng được sức hút đối với người dùng, Samsung đã quyết định thay đổi triết lí thiết kế. Hiệu quả đã được thể hiện ngay khi Gear S2 được giới thiệu với mặt tròn, khung kim loại, màn hình sắc nét cùng hệ điều hành Tizen với giao diện cuốn hút. Ngoài ra, phần viền bezel có thể xoay tròn để điều khiển cũng là điểm khiến Gear S2 trở nên khác biệt so với những sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường.

Ngay sau khi ra mắt, sản phẩm này đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ các chuyên gia công nghệ cũng như người dùng. Khả năng tương thích cao giúp smartwatch này dễ dàng kết nối với mọi smartphone cao cấp thay vì các sản phẩm của Samsung.

Hiện Samsung Gear S2 được bán chính hãng tại Việt Nam với giá 6,5 triệu đồng.

Asus Zenwatch 2

Mẫu smartwatch này gây ấn tượng với người dùng nhờ cấu hình mạnh mẽ. Máy được trang bị vi xử lí Snapdragon 400 SoC tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB. Pin 400 mAh tích hợp cho phiên bản lớn và 300 mAh dành cho phiên bản màn hình nhỏ hơn, cho thời lượng hoạt động khoảng 2-3 ngày.

Zenwatch 2 còn được tích hợp công nghệ sạc từ tính khá tiện lợi khi cho phép sạc 50% dung lượng pin chỉ trong 30 phút. Ngoài ra, mẫu smartwatch này còn cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn dây đeo, phù hợp với nhiều nhu cầu, thời điểm sử dụng. Mức giá hấp dẫn cũng là lợi thế của sản phẩm này so với các đối thủ. Hiện sản phẩm này đang được bán tại Việt Nam với giá khoảng 5 triệu đồng.

Theo Sống Mới.




Bình luận

  • TTCN (0)