Ngày 4/12, Canon đã cho ra mắt chuỗi sản phẩm máy in phun mới, bao gồm: Pixma G series và Pixma MG series. Bộ 3 sản phẩm in phun G series cho phép người dùng in ấn với số lượng lớn với chi phí tiết kiệm tuyệt đối, trong khi vẫn đảm bảo chất lượng in ấn hoàn hảo cho cả bản in ảnh và tài liệu.

Bình mực dung lượng lớn in tới 6,000 trang in trắng đen và 7,000 trang in màu, Pixma G series giúp người dùng không phải lo ngại về việc phải thay hộp mực thường xuyên. Hệ thống bình mực tích hợp. Để đảm bảo máy in không chiếm nhiều không gian trên bàn làm việc, Canon đã thiết kế bình mực tích hợp trong suốt ngay trong thân máy. So với các mẫu máy in tương tự với bình mực cỡ lớn gắn cạnh thân máy, PIXMA G series tiết kiệm mực có thiết kế nhỏ gọn giúp máy vẫn vận hành ổn định ngay cả khi di chuyển, đồng thời cho phép người dùng có thể quan sát lượng mực còn lại một cách dễ dàng.

PIXMA G series tiết kiệm mực với hệ thống mực lai (hybrid) độc đáo, kết hợp giữa mực đen gốc dầu (pigment) và mực màu gốc nước (dye) cho hình ảnh sắc nét trên nền giấy ảnh chính hãng của Canon, và những trang in tài liệu sắc nét. Đặc biệt, các động cơ in linh hoạt giúp in ảnh tràn lề 4R (10 x 15 cm) chỉ trong 60 giây và có thể in những bức ảnh đẹp tràn lề tới cỡ A4. Tính năng in ảnh tràn lề của G Series sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc trang trí, thiết kế.

Ứng dụng Canon PRINT Inkjet/SELPHY đóng vai trò như một màn hình điều khiển cho phép người dùng thực hiện mọi thao tác in từ xa, khiến việc in văn bản và hình ảnh được lưu trữ trong các thiết bị di động như điện thoại và máy tính bảng trở nên cực kì dễ dàng. Với sự hỗ trợ từ chức năng kết nối điện toán đám mây PIXMA (PIXMA Cloud Link), người dùng có thể sử dụng ứng dụng để truy cập và in từ mạng xã hội (Facebook, Instagram) cũng như các ứng dụng văn phòng (Evernote, Dropbox, và Google Drive) mà không cần dung đến máy tính, mang lại sự tiện dụng rất lớn cho việc in ấn hàng ngày.

Riêng với máy in PIXMA MG7770, người sử dụng thiết bị Android có thể in và quét với NFC (Near Field Communications: Giao tiếp tầm gần), khi đặt sát thiết bị của mình vào thân máy in.

Với công nghệ FINE (Full-photolithography Inkjet Nozzle – Thiết kế đầu phun quang khắc toàn diện), những mẫu máy in đa chức năng Canon PIXMA, đặc biệt là hai dòng MG3670 và MG7770 đều được trang bị với số lượng vòi phun lớn và đầu in mật độ cao có khả năng in mực với kích cỡ cực nhỏ. Công nghệ này giúp ảnh in có độ phân giải cao đạt chất lượng hoàn hảo. Hệ thống mực lai Canon PIXMA Hybrid Ink tối ưu hóa chất lượng in bằng cách phân bổ từng loại mực in để đạt chất lượng như mong muốn – mực màu nước (dye) sẽ khiến những bức ảnh trở nên sống động và rực rỡ, còn mực đen mật độ cao sẽ giúp những văn bản đen trắng thông thường được sắc nét tuyệt đối.

Mọi sản phẩm của Canon đều được sản xuất với tiêu chuẩn cao nhất về bảo vệ môi trường, bao gồm chứng nhận Energy Star về tiết kiệm năng lượng và tuân theo tiêu chuẩn RoHS của Châu Âu về cách thức xử lí vật liệu độc hại.



Bình luận

  • TTCN (0)