Gionee E7 Mini với camera xoay độc đáo.

LG Magna

Được ra mắt vào khoảng giữa năm 2015, LG Magna thực sự là một sản phẩm “đáng thử” cho việc selfie ở phân khúc smartphone tầm trung đến từ ông lớn LG.

Ảnh
LG Magna – một sản phẩm smartphone Selfie của LG.

Với mức giá chỉ 3.790.000 đồng, LG Magna sở hữu bộ đôi camera chất lượng cao với camera sau 8.0 Mpx và camera trước 5.0 Mpx với các tính năng chụp ảnh bằng cử chỉ bàn tay và đèn flash ảo giúp người dùng có được những bức ảnh selfie tốt nhất dù là sử dụng thao tác tay hay gậy tự sướng.

Philips S358

Philips S358 nổi bật với hai camera trước và sau cùng độ phân giải lên đến 8.0 Mpx, camera trước có góc chụp rộng lên đến 84,7 độ giúp việc selfie với nhiều người trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ảnh
Philip S358 có góc chụp rộng cho việc selfie dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Philips S358 còn chinh phục người dùng với nhiều chế độ chụp ảnh độc đáo như Multi Angle View Mode (chế độ chụp nhiều góc cạnh liên tục khác nhau, tạo ra tấm hình động có thể điều khiển được giúp người xem thấy được nhiều góc cạnh); Panorama Mode, Face Beauty Mode (chế độ tạo làn da sáng mịn, che khuyết điểm); Motion Track Mode (theo dõi chuyển động), Live Photo Mode (chế độ chụp ảnh sống)…

Sản phẩm Philips S358 hiện đang có giá bán là 2.990.000 đồng

Gionee S Plus

Là một sản phẩm mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 11, Gionee S Plus được trang bị camera trước lên đến 5.0 Mpx và camera sau 13.0 với nhiều chế độ chụp, trong đó có chế độ chụp chỉnh tay Manual, bên cạnh đó là các tính năng khác như chụp lấy nét tự động, chụp khuôn mặt, HDR hay Panomara.

Gionee S Plus với nhiều tính năng chụp ảnh độc đáo

Với giá bán chỉ 4.390.000đ, Gionee S Plus thực sự là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc smartphone tầm trung cho selfie.

Gionee Elife E7 Mini

Được niêm yết với giá bán 2.990.000 đồng, Gionee Elife E7 Mini thu hút người dùng trẻ với camera xoay với độ phân giải lên đến 13 Mpx, sử dụng công nghệ OLS và lấy nét tự động đảm bảo cho hình ảnh tinh tế, rõ nét. Bên cạnh đó, chế độ chụp ảnh của Gionee Elife E7 Mini cung cấp cho người dùng khả năng điều chỉnh các thiết lập chi tiết, hiệu ứng màu sắc, chế độ HDR, chế độ toàn cảnh và chế độ khuôn mặt.

Chế độ chụp ảnh của Gionee Elife E7 mini có thể kích hoạt bằng nụ cười, cử chỉ và khởi động nhanh camera bằng thao tác vô cùng đơn giản, chỉ cần xoay camera từ trước ra sau. Thêm vào đó, camera được bố trí ở phần đầu của máy nhằm tạo sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình thao tác chụp ảnh.

Asus ZenFone Selfie

Đúng như tên gọi của mình, Asus Zenphone Selfie được trang bị camera trước lên đến 13.0 Mpx, bằng với cả độ phân giải của camera sau, hỗ trợ cho việc chụp ảnh selfie cực chất với các tính năng như chụp Panomara với góc chụp rộng, chụp HDR, làm mịn da, xóa mụn.

Đặc biệt là camera trước của Zenfone Selfie được hỗ trợ bằng một đèn flash kép tự động điều chỉnh độ sáng giúp mang lại màu sắc tươi tắn và chân thực nhất. Hiện Asus Zenfone Selfie đang được bán với giá 6.490.000 đồng.

Kết luận

Với sự đa dạng trong thiết kế, kiểu dáng và giá thành, người tiêu dùng dễ dàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc smartphone ưng ý với đầy đủ tính năng và thông số kĩ thuật.



Bình luận

  • TTCN (0)