Dòng máy PowerShot G series nổi tiếng với khả năng ghi lại hình ảnh chất lượng cao, không thua kém gì những dòng máy DSLR EOS. Bộ cảm biến CMOS nhanh nhạy và chip xử lí DIGIC 6 độc quyền tạo thành “bộ đôi hoàn hảo” cho hệ thống độ nhạy caoHS của Canon giúp dòng máy ngắm-và-chụp cao cấp này phù hợp với mọi điều kiện ánh sáng. Tốc độ ISO lên tới 12800 mang lại vẻ đẹp sống động cho bức ảnh với độ tương phản tuyệt vời cùng những chi tiết sắc nét, ngay cả trong trường hợp thiếu sáng.

Nhằm mang lại sự tiện lợi cho người dùng, hai chiếc máy ảnh này đều cho phép tùy chọn bố cục các nút bấm ngay trên giao diện. Màn hình cảm ứng cùng nút điều chỉnh gần ống kính là sự kết hợp tuyệt diệu giúp người dùng dễ dàng thiết lập các thông số theo ý muốn, từ tốc độ ISO, khẩu độ đến tiêu điểm lấy nét của ảnh.

Với cả hai loại máy PowerShot G5 X và G9 X, chế độ phơi sáng bulb giúp người dùng căn chỉnh thời gian đóng mở màn chập tùy ý để chụp lại những vệt sáng độc đáo từ đèn ô tô, pháo hóa và trong nền cảnh đêm. Bộ lọc Auto ND mới sẽ giúp nhiếp ảnh gia đảm bảo độ sáng như mong muốn để tập trung ghi trọn những khoảnh khắc trong nhiều trường hợp.

Cả hai loại máy ảnh PowerShot G5 X và G9 X đều có thể kết nối Wi-Fi và NFC giúp việc chia sẻ ảnh giữa các loại máy ảnh tương thích, thiết bị thông minh, Canon Connect Station CS100 và Canon iMAGE GATEWAY (CiG) trở nên dễ dàng.

Dòng EOS M vừa “chào đón” một thành viên mới thời trang và nhỏ gọn EOS M10 – một chiếc máy ảnh mirrorless (không gương lật) đa chức năng tiện dụng, giúp bạn nâng cao kĩ năng nhiếp ảnh của mình.

Đi kèm máy EOS M10 là ống kính EF-M15-45 mm f/3.5-6.6 IS STM chống rung quang học đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét trong mỗi tấm hình. Với màn hình cảm ứng LCD có khả năng lật 180 độ, EOS M10 tích hợp giao diện sử dụng thân thiện giúp người dùng chụp ảnh selfie ở nhiều góc độ. Hơn nữa, người còn có thể tận dụng công cụ trực quan Creative Assist để ảnh nghệ thuật một cách dễ dàng và kết nối với các thiết bị thông minh bằng kết nối Wi-Fi tiện dụng.

Với khả năng kết nối NFC và Wi-Fi, người dùng có thể điều khiển chiếc máy ảnh của mình từ xa một cách tiện lợi và linh hoạt. Sau khi kết nối máy với ứng dụng Camera Connect, chế độ xem trực tiếp trên màn hình LCD của EOS M10 sẽ được tích hợp trên màn hình điện thoại thông minh ngay lập tức.

EOS M10 hiện có 2 màu sắc riêng biệt trắng và đen, đi kèm với ba bộ ống kính, giúp người dùng thoải mái lựa chọn và dần tiếp cận với thế giới ống kính rời EOS. Cả 3 bộ ống kính này đều bao gồm ống EF-M15-45mm f/3.5 – 6.3 IS STM với 2 phiên bản màu than và màu bạc.



Bình luận

  • TTCN (0)