Cuộc bình chọn đã được diễn ra trên diện rộng, dựa trên các kết quả đánh giá minh bạch, công khai từ CIO & CEO của các doanh nghiệp Việt Nam có quy mô vừa và lớn, thuộc mọi lĩnh vực công nghệ, sản xuất và các tổ chức, đơn vị thuộc khối hành chính sự nghiệp. Hình thức bình chọn được tiến hành thông qua phiếu bình chọn trực tuyến và phỏng vấn qua điện thoại. Theo đó, các tiêu chí được phỏng vấn cho sản phẩm / dịch vụ CNTT bao gồm: Giá cả, Chất lượng, Kiểu dáng, Bảo hành, Hậu mãi, Tốc độ xử lí, Cấu hình, Thương hiệu, Chức năng đa dạng, Dung lượng, Kích thước, Trọng lượng, Phần mềm đi kèm.

Với chất lượng đã được kiểm chứng trên toàn cầu và sự dẫn đầu về mặt công nghệ UPS với các tính năng nổi bật như hiệu suất cao trên 95%, đặc biệt lên tới 99% đối với dòng sản phẩm UPS ba pha Galaxy VM thế hệ mới, các chế độ tiết kiệm năng lượng tiên tiến và hiệu quả khiến các dòng sản phẩm UPS mang thương hiệu APC bi Schneider Electric ngày càng “xanh” hơn và sử dụng năng lượng hiệu quả hơn. Năm nay, sản phẩm UPS thương hiệu APC bi Schneider Electric đã vinh dự nhận được 81% số phiếu bình chọn của các CEO và CIO, cho thấy sự tin tưởng ngày càng lớn của các lãnh đạo doanh nghiệp tại Việt Nam đối với thương hiệu Schneider Electric nói chung và sản phẩm UPS mang thương hiệu APC bi Schneider Electric nói riêng.

Trước đó, tại giải thưởng Frost & Sullivan Best Practice 2015, Schneider Electric cũng đã được vinh danh tại các hạng mục “Nhà cung cấp UPS của năm” và “Nhà cung cấp dịch vụ UPS của năm” tại khu vực Đông Nam Á trong bốn năm liên tiếp. Cùng với đó, tập đoàn này cũng hai năm liên tiếp nhận giải thưởng uy tín “Tập đoàn cung cấp giải pháp hạ tầng cấp nguồn tích hợp của năm tại khu vực châu Á Thái Bình Dương”.



Bình luận

  • TTCN (0)