Smartphone vốn đã trở thành một món đồ không thể thiếu đối với mỗi chúng ta, không chỉ đáp ứng nhu cầu liên lạc, những chiếc smartphone còn mang đến vô vàn chức năng khác nhau mà chủ nhân của nó mong muốn. Bạn có thể dùng smartphone để đọc tin tức, giải trí với video và game, hay tận dụng các tính năng và ứng dụng để làm các công cụ riêng biệt. Song một chức năng đặc biệt nhất mà không phải ai cũng có thể nhận ra, đo chính là tận dụng Smartphone như một phụ kiện Ton-sur-Ton với trang phục của bạn, từ đó tạo ra những phong cách thời trang khác nhau mà ko phải ai cũng làm được. Hãy cùng xem Gionee F103 làm được những gì với chức năng độc đáo này.

Điểm qua về những nổi bật trong thiết kế

Gionee F103 là một chiếc điện thoại giá rẻ, nhưng không vì thế mà chất lượng thiết kế của nó thấp. Trái lại, ngoại hình của Gionee F103 lại toát lên vẻ cao cấp hiếm thấy, điểm gây ấn tượng đầu tiên của chiếc điện thoại này đó chính là thiết kế cực kì mỏng gọn chỉ 7,95 mm, Gionee đã tối giản hầu hết các thành phần không cần thiết để mang đến cho F103 kiểu dáng hoàn hảo nhất. Với tông màu trắng chủ đạo kết hợp với khung viền giả kim loại sáng bóng làm cho F103 trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Đặc biệt nhất là khu vực mặt lưng của Gionee F103 được sơn giả kính, phản chiếu hình ảnh khá đẹp mắt.

Gionee F103 phù hợp với bất kì gu thẩm mĩ nào của bạn

F là viết tắt của Fashion, vì thế đối tượng mà Gionee F103 hướng đến chính là những người yêu thích thời trang. Sẽ rất dễ dàng nếu như bạn biết mình phù hợp với màu sắc gì, để từ đó kết hợp với chiếc smartphone xinh sắn này làm thành những cặp đôi lí tưởng.

Màu trắng là một màu sắc dễ dàng phối hợp với trang phục nhất, đặc biệt với thân hình siêu mỏng gọn của Gionee F103 thì công việc này còn đơn giản hơn nhiều. Gionee F103 sẽ rất phù hợp với những bạn trẻ thích tông màu sáng, một bộ trang phục trắng đi kèm với Gionee F103 sẽ làm cho bạn trông sang trọng và cuốn hút hơn. Đặc biệt, hãy chú ý đến khung viền ánh kim sang trọng của Gionee F103, nó sẽ rất đồng bộ với những loại trang sức có màu bạc trên nền đồ trắng.

Những bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên thường có phong cách thời trang rất khác nhau, điều này đôi khi sẽ gây khó khăn trong việc lựa chọn dế phù hợp, tuy nhiên với Gionee F103 bạn sẽ nhận thấy việc phối hợp trang phục sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn Gionee F103 cho những trang phục nhiều màu sắc, bạn sẽ thấy mình nổi bật hơn khi đi cùng với Gionee F103.

Nhưng trang phục đen lịch lãm cũng ko nên ngần ngại, sự đối lập màu sắc sẽ tạo điểm nhấn ở phong cách của bạn. Đặc biệt đen, trắng và bạc là 3 màu sắc toát lên vẻ lạnh lùng, cao cấp và huyền bí.

Sang trọng hay đời thường đều không thành vấn đề với Gionee F103, những phong cách khác nhau khi kết hợp với chiếc điện thoại giá rẻ có thiết kế đẹp mắt này sẽ tạo nên những gu thẩm mĩ khác nhau. Gionee F103 không chỉ có thiết kế đẹp, mà nó còn được trang bị một cấu hình đủ mạnh cho tất cả những trải nghiệm, hệ thống camera selfie ấn tượng, kết nối 4G tốc độ cao và đặc biệt nhất là giao diện Amigo UI 3.0 đầy màu sắc, đúng với phương trâm mà chiếc điện thoại này hướng đến, điện thoại dành cho bạn trẻ năng động.



Bình luận

  • TTCN (0)