M2 Note đạt kỉ lục bán được 10 triệu máy trong vòng 1 tuần.

Meizu – Apple Châu Á

Với mục tiêu kinh doanh là tập trung phát triển các smartphone mang tính đột phá và thân thiện với người dùng, từ 2008 đến nay, Meizu không ngừng lớn mạnh với hàng loạt các mẫu sản phẩm liên tục cháy hàng khi mới ra mắt như M1, M2 Note, MX4 và gần đây nhất là MX5.

Các mẫu điện thoại của Meizu đều nổi bật với phần thiết kế tiện dụng và nhẹ với màn hình rộng, chất lượng âm thanh tuyệt hảo, camera có độ nét cao, giao diện người dùng đơn giản nhưng thanh lịch, dễ sử dụng, nhiều tính năng và hơn hết là độ bền cao.

Trong quá trình phát triển của mình, Meizu đã nhiều lần gây sốt với các sản phẩm của mình, điển hình là Meizu M2 Note từng lập nên một kỉ lục khi nhận được 10 triệu đơn đặt hàng trong vòng 1 tuần chính thức được giới thiệu, hay M1 đã bán được 100.000 cái chỉ trong vòng 1 phút. Đây quả là những con số vô cùng ấn tượng đối với một thương hiệu còn khá mới trên thị trường như Meizu.

Ảnh
Xếp hạng các smartphone Android tốt nhất năm 2014 (Theo AnTuTu Benhchmark).

Nhìn vào Bảng Xếp Hạng các smartphone Android tốt nhất năm 2014, vị trí được bầu chọn nhiều nhất thuộc về Meizu MX4. Từ thiết kế, đến cấu hình bên trong, camera khủng, và đặc biệt mức giá vô cùng hấp dẫn so với một smartphone có cấu hình tương tự, tất cả những điều này đã lí giải cho việc MX4 nhận được nhiều sự ưu ái của các dân chơi công nghệ và một lần nữa khẳn định vị thế “Apple Châu Á” của mình.

MX5 – Át chủ bài của Meizu trong năm 2015

Kế thừa những thông số kĩ thuật ấn tượng từ người đàn anh MX4, MX5 chính thức được Meizu trình làng vào tháng 6/2015 và giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 10/11/2015 vừa qua.

Meizu MX5 được trung bị vỏ khung nhôm chắc chắn, mạnh mẽ và mang thiết kế cao cấp. Cấu hình của MX5 đã được cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm MX4 khi sở hữu màn hình 5,5 inch, chip Cortex A53 có tốc độ lên đến 2,2 GHz và 3 GB RAM.

Ảnh
Meizu MX5 sở hữu thiết kế sang trọng và cấu hình khủng.

Điểm mạnh của MX5 phải kể đến là camera sau với độ phân giải 20,7 Mpx với tốc độ lấy nét chỉ 0.2s, hỗ trợ đèn flash LED 2 tông màu cho chất lượng hình ảnh vượt trội và tự nhiên. Camera trước 5 Mpx giúp những bức ảnh selfie của người dùng trở nên sắc nét và đẹp hơn. Bên cạnh đó, MX5 cũng được tích hợp hệ thống bảo mật cảm biến bằng vân tay trên nút mBack của máy giúp thuận tiện hơn trong thao tác sử dụng. Giá tham khảo 8.990.000 đồng.

Ngoài MX5, khách hàng Việt còn có thể tham khảo thêm mẫu M2 note với giá 4.490.000đ và M2 với mức giá 2.990.000đ. Hầu hết các mẫu đều có cấu hình vượt trội so với các sản phẩm cùng mức giá.



Bình luận

  • TTCN (0)