Mức giá mới này dường như chỉ áp dụng trên vài hệ thống bán lẻ như Thế Giới Di Động và FPT Shop chứ không phải là đại trà trên toàn bộ các hệ thống bán lẻ. Có thể đây là động thái xả kho của Apple hoặc cũng có thể là động thái gia tăng sức cạnh tranh với các điện thoại Android của Quả Táo ở phân khúc tầm trung.

Thế Giới Di Động vừa công bố mở bán 3000 chiếc iPhone 5s với mức giá mới 8,49 triệu đồng trong vòng 3 ngày từ hôm nay (23/12) đến ngày 25/12, mỗi ngày 1.000 chiếc. Người mua điện thoại này còn được tặng kèm một viên sạc dự phòng 9.000 mAh.

Tương tự, FPT Shop cũng vừa cập nhật lại giá iPhone 5s bản 16 GB còn 8,49 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với giá cũ 11,99 triệu đồng.

iPhone 5s đã ra đời được hơn 2 năm. Sau sản phẩm này, Apple đã có hai thế hệ khác với 4 mẫu sản phẩm là iPhone 6, 6 Plus, 6s và 6s Plus. Dù là sản phẩm đã ra mắt khá lâu rồi nhưng iPhone 5s hiện tại không phải là sản phẩm quá lỗi thời. Nó là smartphone có thiết kế kim loại nguyên khối với độ hoàn thiện tốt, camera chụp ảnh khá chất lượng, màn hình sắc nét và có cảm biến vân tay, công nghệ năm nay mới trở nên phổ biến trên điện thoại và hỗ trợ kết nối LTE 4G. Bộ vi xử lí Apple A7 trên iPhone 5s cũng đủ nhanh cho việc sử dụng hàng ngày và giúp điện thoại này có thể chạy hầu hết ứng dụng trên iOS hiện nay.

Tuy nhiên, iPhone 5s cũng có một điểm hạn chế cần lưu tâm như màn hình 4 inch là quá nhỏ cho nhu cầu lướt web và chơi game, RAM 1 GB chưa đủ cho xử lí đa nhiệm tốt và camera trước 1.2MP thua kém nhiều máy Android cùng tầm giá.

Theo VnReview.




Bình luận

  • TTCN (0)