Ông Michael Rechhow, Giám Đốc Phát Triển Sản Phẩm của Facebook chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng được thông báo rằng tất cả người sử dụng ứng dụng Facebook trên nền tảng Android giờ đây đã có thể truy cập tới hàng ngàn bản tin Instant Articles mỗi ngày trên Bảng tin (News Feed), chia sẻ bởi các đơn vị thông tấn toàn thế giới. Kết hợp với lần ra mắt mới đây nhất của Instant Article trên ứng dụng Facebook phiên bản iPhone, các cơ quan báo chí/ thông tin hiện đã có thể cung cấp một trải nghiệm đọc báo tiện lợi và mượt mà tới hàng triệu người đọc mỗi ngày trên cả 2 nền tảng di động phổ biến nhất thế giới".

Facebook đã thử nghiệm chạy bản beta Instant Article trên nền tảng Android với một nhóm nhỏ người dùng trên Facebook trong vài tuần. Và cũng như trên nền tảng iPhone, tốc độ xử lí nhanh hơn cộng với trải nghiệm người dùng phong phú dễ tạo cảm hứng cho người dùng Android chia sẻ bài viết trên Instant Articles tới bạn bè của họ một cách thường xuyên hơn khi so sánh với bài báo định dạng web.

Hơn 350 cơ quan thông tấn trên toàn thế giới đã đồng ý tham gia tích hợp tính năng Instant Article tính tới thời điểm hiện tại, và hơn 100 đơn vị trong số đó đã bắt đầu tiến hành xuất bản bài viết hàng ngày.



Bình luận

  • TTCN (0)