Được trang bị bộ vi xử lí hàng đầu thế giới, dung lượng pin cao và thiết kế phong cách với màu nâu Mocha độc đáo, Huawei Mate 8 là sự lựa chọn lí tưởng dành cho những người bận rộn, phải di chuyển nhiều. Mate 8 được thiết kế một cách toàn diện để hướng đến hiệu suất tối ưu với phần mềm và phần cứng được tinh chỉnh nhằm đem đến một trải nghiệm hiệu quả và lịch lãm.

Được trang bị phần cứng mang tính đột phá, Mate 8 là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên được vận hành bởi bộ vi xử lí Kirin 950 với CPU được tăng tốc lên đến 100 phần trăm, chip đồ họa GPU tăng 125 phần trăm, hiệu năng hoạt động tăng đến 70 phần trăm so với bộ vi xử lí Kirin 925. Cấu trúc của thiết bị giúp cân bằng giữa hiệu quả năng lượng với hiệu năng hoạt động thông qua 4 nhân A72 (tốc độ 2,3 GHz) và 4 nhân A53 (tốc độ 1,8 GHz).

Máy sở hữu dung lượng pin lên đến 4000 mAh, với công nghệ sạc pin nhanh chóng, Mate 8 có khả năng sạc pin đủ để máy hoạt động trong một ngày chỉ với thời gian sạc là 30 phút.

Sử dụng giao diện EMUI 4.0 của Huawei, dựa trên nền tảng Android Marshmallow 6.0, Mate 8 đem đến hàng loạt nâng cấp về trải nghiệm người dùng bao gồm một dịch vụ chống phân mảnh tự động được tích hợp sẵn nhằm giúp tối ưu hóa hệ điều hành của máy. Thêm vào đó, Mate 8 còn trang bị chế độ chia màn hình cho phép người dùng nâng cao đa nhiệm giữa các ứng dụng khác nhau.

Huawei Mate 8 tích hợp chức năng bảo mật bằng dấu vân tay thế hệ mới với công nghệ bảo vệ nâng cao. Mate 8 duy trì hai bộ tiêu chuẩn giao diện dấu vân tay để nâng cao những trải nghiệm thanh toán di động bao gồm tiêu chuẩn Nhận diện trực tuyến nhanh (FIDO) và tiêu chuẩn Android M.

Mate 8 sử dụng cảm biến 16 Mpx Sony IMX298, máy ảnh trước với độ phân giải 8 Mpx với thuật toán làm đẹp mới cho phép người dùng thực hiện những bức ảnh selfie hoàn hảo.



Bình luận

  • TTCN (0)