Ngày 05/01/2016, tại CES 2016, Intel đã giới thiệu sức mạnh to lớn của công nghệ trong việc đem đến những trải nghiệm mới và tuyệt vời cho cuộc sống của con người. Từ việc số hóa trong lĩnh vực thể thao cho đến những cải tiến trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và kích thích sự sáng tạo của con người trong lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật, người máy học, phát minh.

Về lĩnh vực âm nhạc, Intel công bố kế hoạch hợp tác cùng với công ty The Recording Academy để thực hiện chương trình “Next generation of GRAMMY Moments” với mục đích ứng dụng những sáng tạo công nghệ để giúp người yêu âm nhạc có thể xem, tương tác và bất ngờ với sự sáng tạo của công nghệ trong lĩnh vực âm nhạc. Đặc biệt hơn, Intel đã hợp tác cùng với nữ ca sĩ Lady Gaga – một biểu tượng âm nhạc toàn cầu với sáu lần đoạt danh hiệu Grammy để triển khai dự án này.

Những kế hoạch hợp tác này dựa trên ba xu hướng mà Ông Krzanich đã trình bày trong bài phát biểu của mình tại sự kiện đó là một thế giới thông minh và kết nối, công nghệ vươn đến những cảm nhận giống con người và máy tính trở nên siêu cá nhân.

Ông Brian Krzanich – CEO của Tập đoàn Intel phát biểu:”Một vai trò mới của công nghệ đang phát triển mạnh mẽ đó chính là tính chuyển đổi, chưa từng xảy ra trước đây và có thể tiếp cận được. Đây là thời điểm mà người dùng chọn lựa những trải nghiệm trên sản phẩm lớn hơn bao giờ hết và công nghệ của Intel chính là chất xúc tác để tạo ra những trải nghiệm mới, tuyệt vời và khả thi để giúp cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn.”

Ông Krzanich cũng nhấn mạnh việc tiếp tục duy trì giải quyết những thách thức mang tính xã hội mà ngành công nghệ đang phải đối mặt và cùng với các đối tác là Vox Media* và Re/Code* đề ra những kế hoạch nhằm giải quyết vấn đề “chống quấy rồi” để ủng hộ cho một môi trường đa dạng và hòa nhập hơn. Ông Krzanich cũng xác định rằng Intel đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, không chỉ dừng lại ở việc sản xuất bộ vi xử lí mà còn hướng đến những mục tiêu mở rộng dòng sản phẩm của mình với phương châm “tự do cạnh tranh” trong năm 2016.

“Khi Intel bắt tay vào việc giải quyết các vấn đề xung đột khoáng sản và nổ lực để giải quyết những lỗ hổng trong việc xây dựng một môi trường đa dạng và hòa nhập, thì nhiều người cho rằng những mục tiêu đó là quá tham vọng và khó đạt được. Thông qua những nổ lực của toàn thể nhân viên Intel chúng tôi đã chứng minh rằng chúng tôi có thể tác động một cách khác biệt và hoàn toàn mới trong hoạt động kinh doanh của mình để giúp nâng cao những trải nghiệm của con người.” Ông Brian Krzanich cho biết thêm.



Bình luận

  • TTCN (0)