Laptop chuyển đổi mỏng nhất thế giới - YOGA 900s

Với độ mỏng chỉ 12,8 mm và nặng 999g, Lenovo YOGA 900s được xem là chiếc laptop chuyển đổi mỏng nhất thế giới hiện nay được chế tác trên khung sợi carbon mới. YOGA 900s sử dụng bản lề dạng dây đeo đồng hồ sang trọng, có khả năng lật 360 độ rất linh hoạt cho phép trải nghiệm sáng tạo ở 4 chế độ khác nhau: Laptop, Đứng, Lều và Tablet. YOGA 900s được trang bị vi xử lí lên tới Intel Core i7, màn hình QHD (2560x1440) siêu nét, hỗ trợ chuẩn âm thanh Dolby Audio Premium cao cấp và chạy trên hệ điều hành Windows 10 tối ưu.

Đam mê hơn với laptop chơi game cao cấp ideapad Y900

Mẫu laptop chơi game mới nhất này của Lenovo được trang bị vi xử lí lõi tứ Intel Core i7 K-series thế hệ thứ 6 mới nhất, card đồ họa rời NVIDIA GTX 980M mạnh mẽ, bàn phím đèn nền nhiều màu sắc lôi cuốn, màn hình 17 inch cỡ lớn siêu nét và chạy trên hệ điều hành Windows 10 tối ưu.

Mạnh mẽ ideapad 700

Với 2 phiên bản màn hình 15 inch và 17 inch, ideapad 700 được nâng cấp mạnh mẽ với cấu hình lên tới vi xử lí Intel Core i7 (Standard Voltage) thế hệ thứ 6 mới nhất, tiết kiệm điện năng, hiệu suất vượt trội; card đồ họa rời NVIDIA GTX 950M; ổ cứng lưu trữ 1 TB và lựa chọn loa JBL chất lượng cao.

Máy tính bảng ThinkPad X1 sáng tạo

ThinkPad X1 Tablet được xem là thiết bị sáng tạo "hai trong một" - vừa là máy tính bảng vừa là chiếc laptop siêu nhẹ nhờ được trang bị bàn phím ThinkPad rời với nút TrackPoint nổi tiếng. ThinkPad X1 Tablet là chiếc máy tính bảng Windows đầu tiên hỗ trợ kết nối LTE Advanced tốc độ cao. Máy được trang bị camera Intel RealSense cho trải nghiệm 3D ấn tượng, máy chiếu pico và cổng xuất HDMI tiện lợi, và có thời lượng pin lên tới 15 tiếng.

Máy tính để bàn tương lai

Nhờ sử dụng khung màn hình 11 mm siêu mỏng, ThinkCentre X1 AIO đang được xem là một trong số những chiếc máy tính để bàn "tất cả trong một" mỏng nhất thế giới hiện nay. Màn hình 23,8 inch của ThinkCentre X1 AIO có khả năng chống lóa vượt trội, chất lượng hình ảnh sắc nét, có khả năng chống bụi bẩn hiệu quả và có thể sử dụng tới cả chục năm trong môi trường văn phòng.

Trong khi đó, ThinkVision X1 được xem là mẫu màn hình đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận TUV Eye-Comfort cao cấp. Màn hình có độ lớn 27 inch, độ phân giải UltraHD siêu nét, có khả năng chống lóa hiệu quả, đồng thời còn được trang bị cổng USB-C rất tiện lợi.

Selfie sành điệu hơn với Lenovo VIBE S1 Lite

Cũng tại CES 2016 năm nay, Lenovo đã ra mắt chiếc điện thoại VIBE S1 Lite chuyên dành cho chụp ảnh selfie ấn tượng. Máy được trang bị camera mặt trước 8 Mpx có tới 5 thấu kính, cảm biến ảnh Sony, đèn flash tích hợp sẵn, cùng với đó là camera mặt sau 13 Mpx dùng công nghệ lấy nét theo pha (PDAF). Lenovo VIBE S1 được trang bị màn hình Full HD 5-inch góc rộng, vi xử lí 8 lõi 64 bit MTK 6753 1,3 GHz, bộ nhớ lưu trữ 16 GB (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng), kết nối LTE và pin 2700 mAh.



Bình luận

  • TTCN (0)