Những tin đồn gần đây cho rằng Apple đang chuẩn bị phát hành một điện thoại 4 inch mới, với thiết kế tương tự iPhone 5, và rằng điện thoại sẽ là một thành viên mới của dòng "c" phân khúc thấp.

Tuy nhiên, một báo cáo đến từ trang MyDrivers của Trung Quốc tuyên bố đã cập nhật thông tin từ các chuỗi cung ứng của Apple và thấy rằng, chiếc iPhone 4 inch sắp tới sẽ có tên gọi là iPhone 5e.

Theo nguồn tin thì trong khi "c" trong iPhone 5c đại diện cho "color" thì chữ "e" trong trường hợp này đại diện cho "enhancement", được hiểu là phiên bản nâng cao.

Những cải tiến được Apple mang đến trong thiết kế iPhone 4 inch mới chính là tính năng Apple Pay, NFC và VoLTE. Liên quan đến thời điểm phát hành, MyDrivers tuyên bố đó là tháng 3 thông qua một sự kiện mùa xuân mà Apple tổ chức.

Về mặt thông số kĩ thuật, iPhone 5e được cho là trang bị bộ nhớ trong dao động từ 16 GB đến 64 GB, bao gồm máy ảnh 8 MP và chip xử lí A9, mặc dù chip A8 và RAM 1 GB có thể được sử dụng để hướng đến mục tiêu giảm giá bán sản phẩm xuống mức 500 USD.

Bởi vì MyDrivers là một nguồn tin có hồ sơ theo dõi hỗn hợp khi nói về báo cáo của Apple, do đó các thông số kĩ thuật cũng như tên gọi sản phẩm nói trên vẫn còn là một dấu hỏi. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa thì các tin cho cho thấy Apple đang sẵn sàng cho việc ra mắt một chiếc iPhone mới

Theo VOV.




Bình luận

  • TTCN (0)