Năm 2015, Mobiistar tạo cú hích khi mạnh dạn giới thiệu bộ sản phẩm KIM Series 2015 với dòng sản phẩm chủ lực Prime X, hội tụ những yếu tố tạo nên một chiếc điện thoại thông minh cao cấp vào thời điểm đó với giá bán tầm trung. Điều này minh chứng cho một bước tiến hiện thực hóa quá trình phổ cập điện thoại thông minh đến người dùng Việt của Mobiistar, và luôn nâng cấp trải nghiệm trên các sản phẩm điện thoại thông minh ra mắt tiếp theo nhưng mức giá luôn phù hợp nhất với túi tiền người tiêu dùng. Đó chính là cách thức và cũng là tiêu chí phục vụ khách hàng trong suốt chặng đường 6 năm phát triển từ năm 2009 đến nay của Mobiistar.

Những phản hồi từ thị trường cho thấy hướng đi mục tiêu “smartphone cho đại chúng” và cách làm thực tế của Mobiistar đã chinh phục được khách hàng có những đòi hỏi cao hơn theo từng năm. Theo số liệu thị trường từ một hãng nghiên cứu thị trường bán lẻ công nghệ, Mobiistar nằm trong TOP 5 thương hiệu smartphone hàng đầu tại Việt Nam tháng 11/2015 với 5% thị phần. Điều này cho thấy sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng với sản phẩm và thương hiệu Mobiistar.

Kế thừa triết lí tối ưu giá trị sản phẩm có thể mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam của Mobiistar, tiếp nối thành công về thiết kế và trải nghiệm trong KIM Series 2015, bốn thành viên của KIM Series 2016 mạnh mẽ tiến ra thị trường 2016 gồm: cánh chim đầu đàn Prime X Max đảm nhận vai trò chủ lực, hội tụ thiết kế sang trọng, cấu hình và các công nghệ cao cấp, mức giá chỉ dưới bảy triệu đồng; Prime X Grand thừa hưởng và tinh gọn từ “đàn anh” X Max tạo ra cơ hội sở hữu rộng rãi cho mọi người dùng; bộ đôi trẻ trung Prime X Plus và Lai Yuki với thiết kế kim loại giá bình dân dưới ba triệu đồng.

Bộ đôi Prime X Max/Prime X Grand

Giữ thiết kế kim loại nhôm nguyên khối, cải tiến mặt màn hình 2,5D LCD IPS, chống bám vân tay cùng kính cường lực Dragontrail, hai quân bài chiến lược trong KIM Series 2016 là bộ đôi Prime X Max và Prime X Grand đưa người tiêu dùng Việt Nam hòa nhập vào xu hướng điện thoại thông minh cao cấp 2016 trên thế giới nhưng ở hai phân khúc giá tầm trung – bình dân với các yếu tố: màn hình lớn phablet (5,5 inch), mỏng, cấu hình mạnh mẽ với chip xử lí 8-nhân (Octa-Core) 64-bit của MediaTek kết hợp bộ nhớ RAM 3 GB, dung lượng pin lớn từ 3000 mAh, hỗ trợ các chuẩn mạng 4G.

Camera trước 8 Mpx OmniVision (OV8858) cho chất lượng ảnh chụp “tự sướng” (selfie) đẹp hơn ngay cả khi chụp nhóm với khả năng chụp góc rộng 88 độ.

Ngoài những yếu tố trên, Prime X Max của mobiistar có thêm bộ sưu tập tính năng chỉ có trong các điện thoại thông minh cao cấp hiện có trên thị trường như cảm biến sinh trắc học nhận dạng dấu vân tay, cảm biến nhận diện ánh sáng môi trường xung quanh, công nghệ sạc nhanh Pump Express Plus và sạc không dây chuẩn Qi.

Các yếu tố trên của Prime X Max sẽ làm hài lòng những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng đối với một sản phẩm cao cấp với mức giá 6.990.000VNĐ.

Prime X Grand

Tinh gọn một số thông số cấu hình của “đàn anh” Prime X Max, Prime X Grand nổi bật trong cùng phân khúc với thiết kế kim loại nhôm nguyên khối, màn hình lớn 5,5 inch Full-HD (1080p, 400ppi), khả năng xử lí kết hợp sức mạnh của chip tám nhân 64-bit của MediaTek và bộ nhớ RAM 3 GB. Đặc biệt, dung lượng pin Polymer Lithium-Ion 3200 mAh của X Grand vượt hơn cả X Max, cho khả năng hoạt động hơn một ngày với mạng 2G và 18 giờ (3G).

Camera trong X Grand tích hợp cảm biến ảnh có độ phân giải 13 Mpx, tự động lấy nét nhanh PDAF, các chế độ chụp ảnh HDR, PIP và quay phim VIV, track-motion, Panorama, Live Photo, Face Beauty… Máy có khả năng quay phim Full-HD (1080p), tốc độ 30fps, Slow-motion và Time-Lapse. Camera trước 5 Mpx có chức năng làm đẹp gương mặt khi chụp “tự sướng”.

Prime X Grand sẽ được bán ra thị trường vào tuần cuối tháng 01/2016 với mức giá rất hợp lí để sở hữu cấu hình hấp dẫn trên. Giá bán lẻ là 4.490.000 VNĐ

Prime X Plus

Prime X Plus là phiên bản mang nhiều cảm hứng từ dòng Prime X chủ lực trong bộ KIM Series 2015, giữ lại ngôn ngữ thiết kế của Prime X với chất liệu kim loại nhôm nguyên khối cùng mặt kính, gia tăng kích cỡ màn hình từ 5 inch lên 5,5 inch. Máy sử dụng chip xử lí bốn nhân (Quad-core) Cortex-A7 và 2 GB RAM trên nền Android 5.1 Lollipop mới nhất.

Prime X Plus có camera sau 8 Mpx, tích hợp đèn flash trợ sáng chụp thiếu sáng tốt hơn. Camera trước 5 Mpx.

Sản phẩm đã lên kệ vào ngày tháng 01/2016 với giá 2.990.000 VNĐ.

Lai Yuki

Máy có thiết kế kim loại, màn hình HD 5 inch lớn, chip xử lí bốn nhân (Quad-core) cùng RAM 2 GB. Không thể thiếu cho giới trẻ là khả năng chụp ảnh “tự sướng” đẹp từ camera trước 5 Mpx, hay chụp ảnh và quay phim với camera sau 8 Mpx có đèn flash trợ sáng.

Lai Yuki trẻ trung với ba màu tùy chọn, bao gồm màu Vàng Hồng (Rose gold) rất thời trang, Vàng kim (Gold) và Bạc. Máy bán ra với giá 2.590.000 vào thời điểm cuối tháng 01/2016.



Bình luận

  • TTCN (0)