Công ty Hitachi Data Systems (HDS) vừa được công nhận là một trong những đối tác hàng đầu với Giải thưởng dành cho các đối tác ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật của Veritas năm 2015 (Veritas 2015 Asia Pacific and Japan Partner Awards), đồng thời cũng được vinh danh là Đối tác chiến lược toàn cầu của năm ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương (Global Strategic Partner of the Year - Asia Pacific).

Veritas APJ Partner Awards vinh danh những đối tác hàng đầu có nhiều cống hiến cho sự tăng trưởng mạnh mẽ trong kinh doanh và đóng góp tích cực để hỗ trợ khách hàng, cộng đồng đối tác và Veritas.

HDS được trao giải thưởng dựa trên một loạt các tiêu chí, trong đó bao gồm việc phát triển doanh thu, tính thích ứng cao các chương trình, những cải tiến xuất sắc về mặt kĩ thuật và các giải pháp triển khai quản lí thông tin của Veritas, nhằm giúp khách hàng có thể kiểm soát và hiểu rõ giá trị thông tin mà họ đang nắm giữ.

HDS là đối tác quan trọng của Veritas, cả ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương lẫn toàn cầu. Cả hai công ty đều thiết lập được một mối quan hệ hợp tác tốt để đảm bảo khách hàng có thể quản lí, bảo vệ và điều khiển hiệu quả dữ liệu của họ. Với kích thước dữ liệu tăng gấp đôi sau mỗi hai năm, và dự kiến đạt đến 44 zettabyte vào năm 2020, các doanh nghiệp cần triển khai một chiến lược quản trị thông tin để thích ứng với thách thức về dữ liệu trong tương lai. Mối quan hệ đối tác giữa HDS và Veritas cho phép người dùng có được cái nhìn chi tiết về dữ liệu và lưu trữ chúng phù hợp với yêu cầu và quy tắc của ngành công nghiệp, có được một chiến lược quản lí dữ liệu thống nhất, trong khi giảm được chi phí và tính phức tạp vốn có của nó.



Bình luận

  • TTCN (0)